Giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt: Kết quả thi đấu ngày 28-5

Thứ Bảy, 28/05/2016 18:46  | Tường Lân

|

(CAO) Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải bóng đá Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2016, TP.HCM thắng đậm Khánh Hoà với tỷ số 7-1; Phú Thọ thắng 3-0 Trường giáo dưỡng số 4; Hà Nội vượt qua Cà Mau với tỷ số 4-2 và Bình Định thua Hải Phòng 1-3.

Các trận đấu diễn ra kịch tính

Kết quả các trận đấu:

TP.HCM 7-1 Khánh Hoà

Phú Thọ 3-0 Trường giáo dưỡng số 4

Hà Nội 4-2 Cà Mau

Bình Định 1-3 Hải Phòng

Ngay trận khai mạc, các em đến từ TP.HCM lập tức chứng tỏ sức mạnh vượt trội bằng thế trận áp đảo trước Khánh Hoà. Kết thúc trận đấu, TP.HCM dễ dàng đánh bại đội bóng thành phố biển với tỷ số đậm đà 7-1.

Trận đấu còn lại của bảng A giữa Trường giáo dưỡng số 4 và Phú Thọ cũng không kém phần hấp dẫn. Mặc dù có nhiều lợi thế hơn về mặt thể hình như các cầu thủ trẻ của Trường giáo dưỡng đành chấp nhận thua 0-3 trước đội bóng đến từ miền Bắc.

Trong buổi chiều, các trận đấu bảng B diễn ra kịch tính. Cà Mau thi đấu hay nhưng Hà Nội còn tỏ ra mạnh hơn. Trận đấu nghẹt thở đến những phút cuối trận và Hà Nội thắng 4-2.

Cuộc "thư hùng" còn lại giữa Bình Định và Hải Phòng diễn ra theo kịch bản được dự đoán trước. Hải Phòng tỏ ra vượt trội và giành thắng lợi 3-1.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang