Chơi hơn người, Juventus đánh bại Porto

Thứ Năm, 23/02/2017 07:27  | Đức Thiện

|

(CAO) Đội bóng đến từ Italia dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 2-0 nhờ đẳng cấp vượt trội và chơi hơn người.

Diễn biến trận đấu

Thậm chí, lợi thế hơn người của Juventus đến từ rất sớm. Chỉ 2 phút từ phút 25 đến 27, Alex Telles có hai pha vào bóng nguy hiểm lần lượt với Cuadrado và Lichtsteiner. Trọng tài chính Felix Brych rút hai thẻ vàng cho cả hai tình huống và truất quyền thi đấu của Telles.

Việc thi đấu hơn người giúp cho lối đá của Juve trở nên dễ dàng hơn. Dù vậy, cũng phải đợi sang hiệp hai họ mới có được bàn mở tỉ số. Thậm chí bàn thắng của họ còn đến khá muộn.

Đến tận phút thứ 72, cầu thủ vào sân thay người Marko Pjaca mới tận dụng được sai lầm của hàng phòng ngự đối phương để mở tỉ số.

Marko Pjaca trong tình huống ghi bàn mở tỉ số trận đấu - Ảnh: AFP

Paulo Dybala có đường chuyền vào vòng cấm. Dù Miguel Layun chặn được bóng nhưng vô tình tạo ra khoảng trống cho Pjaca băng xuống dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn kì cựu Iker Casillas.

Không lâu sau, “Bà đầm già” có được bàn thắng thứ hai cũng từ một cái tên vào sân từ băng ghế dự bị. Cựu hậu vệ của Barcelona Dani Alves đón đường chuyền từ cánh trái của Alex Sandro. Anh đỡ bóng bằng ngực rồi tung ra cú dứt điểm ngay khiến Casillas một lần nữa phải bó tay.

Có được chiến thắng cùng với hai bàn thắng ngay trên sân khách là lợi thế quá lớn với thầy trò ông Maximiliano Allegri. Trận lượt về được chơi trên sân nhà, Juventus khó lòng để vụt mất chiến thắng trước đối thủ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang