Chi 161 triệu bảng, Real sắp có tài năng 18 tuổi

Thứ Sáu, 28/07/2017 00:30  | Tường Lân

|

(CAO) Real Madrid tự tin sẽ đạt được thoả thuận với Monaco để đưa cầu thủ trẻ Kylian Mbappe về với sân Santiago Bernabeu.

Theo Marca, giữa hai CLB đã đồng ý về một thoả thuận chung trị giá 180 triệu Euro (161 triệu bảng) mà Real đưa ra để chiêu mộ Mbappe. Tuy nhiên, Monaco phủ nhận việc này.

Tờ này cũng nói rằng, một nguồn tin từ Real khẳng định thỏa thuận cuối cùng đã hoàn tất. Mbappe sẽ ký vào một hợp đồng 6 năm và nhận được khoảng 7 triệu Euro mỗi năm.

Một nguồn tin từ Real khẳng định thỏa thuận cuối cùng đã hoàn tất. Mbappe sẽ ký vào một hợp đồng 6 năm và nhận được khoảng 7 triệu Euro mỗi năm - Ảnh: EPA

Hiện tại, Madrid có hơn 100 triệu bảng khi bán Alvaro Morata cho Chelsea và Danilo cho Manchester City; trong khi James Rodriguez đã tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Theo The Guardian, nếu thỏa thuận được hoàn tất thì Monaco sẽ kiếm hơn 300 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong số 13 cầu thủ ra đi thì Bernardo Silva và Benjamin Mendy đến Manchester City với giá lần lượt 43,6 triệu bảng và 52 triệu bảng; Tiemoue Bakayoko cập bến Chelsea với giá 39,7 triệu bảng.

Tờ báo Anh nói rằng Zinedine Zidane đánh giá khả năng của Mbappe rất cao và là sự thay thế xứng đáng khi Morata ra đi. "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra từ bây giờ đến ngày 31-8", Zidane nói.

Không chỉ có Real, mà cả Paris Saint-Germain, Manchester City và Arsenal đều tỏ ra quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi này. Tuy nhiên, cái giá mà Monaco đưa ra "quá khủng" khiến những đối thủ của Real nản lòng.

Chelsea chính thức sở hữu Alvaro Morata với giá 58 triệu bảng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang