Cầu thủ Indonesia nổi tiếng thế giới vì pha bứt tốc nhanh như... Usain Bolt

Thứ Bảy, 28/10/2017 15:42  | Huy Bân

|

(CAO) Cầu thủ trẻ Terens Puhiri (21 tuổi) đã trở nên nổi tiếng khi nhiều trang báo mạng trên khắp thế giới ví pha bứt tốc làm bàn của anh nhanh như... Usain Bolt.

Tình huống được nhắc tới xảy ra ở phút 70 của một trận đấu thuộc khuôn khổ giải Liga Indonesia, diễn ra giữa hai đội Mitra Kukar và Borneo. Đội bóng Borneo của Terens Puhiri đang dẫn trước, trong một tình huống phản công không thành công. Bóng rơi vào chân Puhiri, ngay lập tức anh này dắt bóng với một tốc độ khủng khiếp, khiến các cầu thủ phía sau không tài nào đuổi kịp.

Pha ghi bàn không tưởng của cầu thủ trẻ Terens Puhiri

Phía trước Puhiri chỉ còn một cầu thủ và thủ môn đối phương, cầu thủ còn lại này tìm cách phạm lỗi nhưng chỉ đủ khiến Puhiri lảo đảo. Sau đó, anh vẫn giữ nguyên tốc độ cũ, lừa bóng qua cả thủ môn và ghi bàn. Tổng cộng Puhiri chỉ mất ba pha chạm bóng và 10 giây để chạy hơn nửa sân, rồi đưa bóng vào lưới. 

Kết thúc trận, đội Borneo giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0 trước đội Mitra Kukar, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Liga 1 Indonesia. Tuy nhiên, pha làm bàn của Puhiri đã làm lu mờ cả trận đấu và thông qua các trang báo thể thao, mạng xã hội,... pha làm bàn như tia chớp này đã lan truyền nhanh chóng.

Clip pha bứt tốc và ghi bàn không tưởng của cầu thủ trẻ Terens Puhiri:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang