Suarez tái hiện cú sút ra ngoài không tưởng của Torres

Chủ Nhật, 10/01/2016 10:35  | Tường Lân

|

(CAO) Sau pha phối hợp một hai đẹp mắt với Neymar, Suarez đi bóng vượt qua cả thủ môn của Granada rồi dứt điểm... ra ngoài.

Trong trận đấu muộn vòng 18 La Liga giữa Barcelona và Granada diễn ra đêm qua (9-1), tam tấu Neymar - Messi - Suarez tiếp tục cho thấy sự ăn ý trong từng pha bóng, các bàn thắng của “Gã khổng lồ” đều có dấu giày của bộ 3 tấn công này.

Tình huống sút ra ngoài không tưởng của Suarez

Trong trận này, Suarez thi đấu rất ấn tượng với 2 đường kiến tạo thành bàn cho Messi và Neymar. Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn với chân sút của Barca nếu anh có bàn thắng cho riêng mình. Tiếc là trong tình huống sút ra ngoài khó hơn vào lưới thì Suarez lại không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Phút 25, khi tỷ số đang là 2-0, tiền đạo người Uruguay phối hợp một hai đẹp mắt với Neymar rồi đi bóng vượt qua sự truy cản của thủ thành Fernandez, tuy nhiên, Suarez lại sút bóng ra ngoài khi trước mặt anh là khung thành trống.

Pha sút bóng hỏng ăn của Torres

Pha kết thúc hỏng ăn này có phần giống với cú dứt điểm tệ hại của Torres khi còn thi đấu cho Chelsea. Mặc dù không thể ghi bàn nhưng NHM vẫn dành những tràn pháo tay tán thưởng cho những nỗ lực của “Su thỏ”.

Thắng trận, Barcelona tiếp tục giữa vũng vị trí đầu bảng với 42 điểm sau 18 vòng đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang