Phá lưới MU, cầu thủ nhận tiền thưởng…5 Bảng

Thứ Năm, 26/10/2017 15:12  | Đức Thiện

|

(CAO) Với việc ghi bàn vào lưới Manchester United, tiền đạo đang khoác áo Huddersfield Town là Aaron Mooy đang nhận được nhiều sự tán dương. Nhưng có lẽ phần thưởng đặc biệt nhất cho anh lại là món quà không thật sự có nhiều giá trị về mặt vật chất.

Trên sân nhà cuối tuần trước, Huddersfield Town dù mới lên hạng nhưng đã tạo ra cú sốc khi đánh bại MU 2-1, trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại “Quỷ đỏ” tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Aaron Mooy là người tạo ra bước ngoặt trận đấu với bàn mở tỉ số ở phút thứ 28. Chiến tích này dĩ nhiên khiến các fan của Huddersfield cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bản thân Mooy cũng đã thi tốt và nhận được sự tán thưởng từ các CĐV. Một trong số đó đến từ người hâm mộ nhí có tên Adam.

Adam (không rõ độ tuổi) là một trong số những người có mặt trên sân John Smith để chứng kiến đội nhà vùi dập MU. Tại đây, Adam vô tình nhặt được một tờ bạc trị giá 5 Bảng Anh. Cậu bé này đã đưa cho bố mình, nhưng người bố dặn rằng cậu không nên giữ những thứ không thuộc về mình.

Chính vì vậy, Adam quyết định viết một lá thư gửi giám đốc của Huddersfield Sean Jarvis. Bức thư đính kèm tờ bạc nói trên, cùng với nội dung nhờ ông Jarvis chuyển số tiền này đến huấn luyện viên David Wagner để ông ta đưa tận tay Aaron Mooy vì đã ghi bàn vào lưới MU.

“Cháu đã có mặt trong trận đấu giữa Huddersfield gặp Manchester United”, trích từ thư của Adam. “Cháu tìm thấy một tờ bạc 5 Bảng và đưa cho bố vì chúng cháu không được phép giữ những thứ không thuộc về mình”.

“Bác có thể bảo ông Wagner rằng Aaron Mooy nên được giữ số tiền này vì anh ấy đã thi đấu tốt dùm cháu không?”. Đó là những lời lẽ rất chân tình từ cậu bé Adam.

Bức thư này đã được ông Jarvis chia sẻ trên Twitter với dòng trạng thái: “Đẳng cấp từ cháu nhỏ Adam”. Lập tức sau đó, đích thân Aaron Mooy cũng đã có những phát ngôn lại trên bức ảnh của ông Jarvis rằng: “Tôi rất muốn được gặp em, Adam”.

Sau 9 vòng đấu, tân binh Huddersfield đang tạo ra được dấu ấn đậm nét khi đứng ở vị trí thí 11 với 12 điểm (3 thắng, 3 hòa, 3 thua). Bản thân Aaron Mooy cũng đã có được 2 bàn tính đến lúc này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang