ĐT nữ Việt Nam hạ Indonesia với tỷ số một set tennis

Thứ Sáu, 29/11/2019 17:21

|

(CAO) Chiều nay, lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nữ SEA Games 2019 đã diễn ra giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Indonesia. Kết quả, ĐT nữ Việt Nam thắng Indonesia với tỉ số 6-0. Đây được xem bước chạy đà hoàn hảo dành cho các "cô gái vàng" trước khi bán kết khởi tranh.

Tung ra đội hình với đa số cầu thủ dự bị, nhưng ngay từ những phút đầu tiên ĐT nữ Việt Nam đã dồn ép đối thủ, Indonesia liên tục co cụm bên phần sân nhà. Phút thứ 9, Tuyết Dung tái hiện thành công siêu phẩm phạt góc, mở tỉ số 1-0. Có được bàn thắng, các cô gái Việt Nam liên tục tràn thi đấu lấn lướt.

Việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đã giảm ít nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng cuối hiệp 1, chúng ta vẫn thêm 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Nguyễn Thị Vạn ở phút 14 và 18.

Huỳnh Như ăn mừng cùng Vũ Thị Thúy sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 5-0.

Sang hiệp 2, mọi thứ không thay đổi khi thế trận một chiều vẫn diễn ra. Một chút lợi thế cho các cầu thủ nữ bên xứ Vạn đảo chính là việc gió cùng chiều khiến các đường lên bóng của Việt Nam gặp đôi chút khó khăn.

Song cuối cùng chúng ta cũng đã có thêm ba bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Huỳnh Như ở phút 50 và 61. Ở những phút cuối cùng của hiệp 2, Tuyết Dung cũng có bàn thắng thứ hai giúp tỉ số 6-0.

Với chiến thắng tỉ số bằng một set tennis trước Indonesia, các "cô gái vàng" Việt Nam đã chính thức lọt vào bán kết. Tuy vậy, để biết nhất hay nhì bảng thì còn phải phụ thuộc vào trận đấu cuối cùng ở bảng B giữa Thái Lan và Indonesia vào ngày 2/12 tới. 

Một số hình ảnh trong trận đấu:

ĐT bóng đá nữ Việt Nam ra sân

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang