Thủ môn tại giải Bundesliga dùng “ mưu kế ” cản quả penalty

Thứ Ba, 08/12/2015 04:51  | Xuân Đoàn

|

(CAO) Tại vòng 15 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga, trong trận đấu giữa chủ nhà Cologne và Augsburg, thủ môn Marwin Hitz của đội khách đã dùng “ mưu kế ” để cản phá quả penalty của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Cụ thể, khi trận đấu đang ở thế cân bằng với tỉ số 0-0 thì vào phút thứ 58 một cầu thủ Cologne bị phạm lỗi trong vòng cấm và họ được hưởng quả phạt đền.

Tuy nhiên trong lúc các cầu thủ đội khách Augsburg phản ứng với quết định của trọng tài thì thủ môn Marwin Hitz của Augsburg đã chạy lên vị trí đặt bóng để sút penalty rồi dùng chân “ cày ” nát khu vực này. 

Thủ môn Marwin Hitz (áp xanh) chơi chiêu đối phương

Không ngờ chiêu trò của thủ môn này lại phát huy tác dụng khi cầu thủ Anthony Modeste của Cologne trong lúc thực hiện quả penalty đã giẫm phải vị trí đó nên bị trượt chân. Và như vậy là thủ môn Marwin Hitz dễ dàng cản phá quả sút phạt đền này.

Điều đáng nói là trận đấu này kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách Augsburg khi họ có được bàn thắng ở phút thứ 64. Và thủ thành Marwin Hitz trở thành người hùng của đội khách với “ mưu kế cản penalty”. 

Clip Thủ môn tại Bundesliga dùng “ mưu kế ” cản quả penalty:  

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang