Thomas Muller: 'Pha bỏ lỡ khiến trái tim tôi tan vỡ'

Thứ Tư, 30/06/2021 20:12

|

(CAO) Cầu thủ Đức, Thomas Muller được xem là "tội đồ" khi bỏ lỡ pha bóng có thể cân bằng tỷ số trong trận gặp Anh, đây cũng được xem là tình huống tạo ra "bước ngoặt" của trận đấu.

Thomas Muller thể hiện sự tiếc nuối vì pha bỏ lỡ pha bóng có thể giúp tuyển Đức có thêm cơ hội thay vì bị tuyển Anh loại khỏi giải với tỷ số 0-2.

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình Muller viết: "Đó là khoảnh khắc tôi có thể giúp cả đội đi tiếp, cơ hội đã được trao nhưng tôi lại bỏ lỡ. Chắc chắn đây là một trong những pha bóng tôi sẽ nhớ suốt cả sự nghiệp, nó khiến trái tim tôi tan vỡ.

Tôi tin cơ hội bị bỏ qua cũng khiến đồng đội và ban huấn luyện thất vọng. Tôi xin lỗi người hâm mộ đội tuyển Đức, họ đã sát cánh cùng chúng tôi nhưng không nhận được kết quả như mong đợi".

Thomas Muller ôm mặt sau pha dứt điểm "khó tin"

Ở phút 82 trận đấu giữa tuyển Anh và Đức, Kai Havertz thực hiện đường chọc khe "như đặt" cho Muller băng xuống, anh bỏ khá xa hai hậu vệ tuyển Anh, có dư thời gian để "nắn nót" cú sút, trong khi thủ môn tuyển Anh, Jordan Pickford gần như đứng "chết trân".

Tuy nhiên, không hiểu có phải do áp lực đè nặng hay không mà một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Muller lại tung ra cú sút chệch cột dọc. Pha dứt điểm này khiến tuyển Đức mất tinh thần, để Harry Kane ấn định tỷ số 2-0 cho tuyển Anh, loại tuyển Đức khỏi Euro 2020.

Euro 2020 có thể là kỳ Euro cuối cùng mà anh được tham dự khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 31. Trước đó, cựu HLV tuyển Đức Joachim Low không có ý định gọi Muller trở lại tuyển, tuy nhiên, trước sự thể hiện xuất sắc của cầu thủ này ở CLB Bayern Munich, khiến anh tiếp tục có tên trong danh sách tham dự Euro 2020.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang