Nhiều trụ cột tuyển Đức có thể vắng mặt trận gặp Anh

Thứ Ba, 29/06/2021 20:15

|

(CAO) Đội Đức đang phải đối mặt tình trạng vắng nhiều trụ cột trong trận "đối đầu" với Anh diễn ra lúc 23 giờ, ngày 29-6 (theo giờ Hà Nội).

Có khoảng 3 cầu thủ Đức là Robin Gosens, Ilkay Gundogan và Antonio Rudiger được thông báo gặp vấn đề về sức khỏe. Trong đó, Ilkay Gundogan bị dính chấn thương ở đầu, hai cầu thủ còn lại bị cảm nhẹ.

Robin Gosens có thể sẽ vắng mặt trong trận gặp Anh - Ảnh: Getty Images

HLV tuyển Đức, Joachim Loew cũng đã đề cập tới vấn đề này khi trả lời truyền thông: "Chúng tôi đang theo dõi tình hình của các cầu thủ và tham khảo ý kiến bác sĩ để quyết định xem cầu thủ nào có đủ điều kiện sức khỏe ra sân thi đấu. Robin Gosens, Ilkay Gundogan và Antonio Rudiger đều đang gặp vấn đề nhưng tình trạng của họ đã cải thiện và dần cảm thấy khá hơn. Dù vậy, chúng tôi đã đề phòng trường hợp xấu nhất, chuẩn bị phương án thay thế phù hợp.

Chúng tôi hiểu sức mạnh của tuyển Anh, cuộc đối đầu giữa hai đội luôn được nhắc đến và lúc nào cũng mang tính thử thách cao cho cả hai phía. Các cầu thủ đang có phong độ tốt và chuẩn bị rất kỹ cho lần đối đầu này. Tôi đặc biệt chú ý tới Kane và nhiều cầu thủ tiền đạo khác, bởi Anh sở hữu hàng tấn công rất mạnh. Đức sẽ chơi tập trung và làm mọi điều có thể để đi tới chiến thắng cuối cùng".

HLV tuyển Đức, Joachim Loew

Dù ông Joachim Loew khá tự tin nhưng ai cũng hiểu ba cái tên được nhắc đến đều có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của tuyển Đức ở những trận trước đó. Nhất là Robin Gosens, người được xem góp công lớn trong trận thắng Bồ Đào Nha 4-2. Nếu một trong ba cầu thủ này không thể thi đấu trận gặp Anh, nó sẽ mang đến bất lợi không nhỏ cho tuyển Đức.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang