Acecook Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, 25/06/2021 14:11

|

(CAO) Vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã ký kết hợp tác với Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF) chính thức trở thành đơn vị đồng hành chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển bóng đá U-22/U-23 Quốc gia Việt Nam.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Công ty Acecook Việt Nam đồng hành cùng Liên Đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trên hành trình hiện thực hóa ước mơ ghi tên bóng đá Việt Nam lên bản đồ bóng đá thế giới. Với 2 mục tiêu quan trọng trong năm là bảo vệ chức vô địch của AFF CUP 2018 cũng như tại SEAGAMES 31, việc nâng hạng mức tài trợ lên gói Top Star thể hiện niềm tin mạnh mẽ của Acecook Việt Nam vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.

Đồng hành trên sân thi đấu của đội tuyển Quốc gia. Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Acecook Việt Nam chia sẻ: “Các đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam của chúng ta đã và đang lập được những cột mốc quan trọng cho nền thể thao nước nhà như Vô địch AFF Suzuki Cup 2018, Vô địch ở cả 2 giải bóng đá Nam và Nữ tại Sea Games 30. Đặc biệt hơn, mới đây nhất là thành tích Việt Nam lần đầu vào vòng loại cuối cùng World Cup khu vực châu Á. Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội được đồng hành cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ năm 2018 đến nay trên hành trình chinh phục những thử thách và những đỉnh cao mới này. Acecook Việt Nam hy vọng đóng góp chút sức mình để cùng đưa Việt Nam vươn ra châu lục, hòa vào thế giới – như thông điệp Từ Việt Nam ra Thế Giới mà chúng tôi đang theo đuổi.”

Đồng hành cùng buổi tập của các cầu thủ. Ảnh: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về lần hợp tác này, Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng cho biết: “Thời gian qua là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với người Việt Nam nói chung và Liên đoàn bóng đá Việt Nam nói riêng, từ dịch bệnh đến bão lũ, đều để lại những hậu quả hết sức nặng nề. Thế nhưng, chúng ta vẫn cùng nhau vượt qua, trên hết là nhờ sự đồng lòng và đoàn kết đến từ các tổ chức, cá nhân và tập thể trên mọi miền đất nước. Tôi cám ơn sự đồng hành của Công ty Acecook Việt Nam trong những năm vừa qua và hy vọng sự hợp tác tốt đẹp của đôi bên vào những năm sắp tới.”

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang