Pepe đoán đúng hướng sút của Benzema nhưng thủ môn Bồ Đào Nha không tin

Thứ Năm, 24/06/2021 11:28

|

(CAO) Pepe đã hướng dẫn thủ môn Bồ Đào Nha, Rui Patricio về hướng sút của Karim Benzema, tuy nhiên thủ môn này đã không nghe theo lời đồng đội mà bay theo hướng ngược lại.

Trong trận đấu Bồ Đào Nha hòa Pháp 2-2, diễn ra vào rạng sáng 24-6 (theo giờ Hà Nội). Tình huống phút 45+2, khi Benzema thực hiện quả phạt đền trên chấm 11m, Pepe đã dùng tay ra hiệu hướng sút của người đồng đội cũ tại CLB Real Madrid, tuy nhiên thủ môn Bồ Đào Nha, Rui Patricio, đã phớt lờ "hướng dẫn" này.

Nếu làm theo chỉ dẫn từ Pepe, thủ môn Rui Patricio có khả năng cao trong việc cản được cú sút phạt đền của Benzema. Sau khi cầu thủ Pháp này thực hiện thành công quả phạt đền, Pepe đã vung tay và thể hiện nét mặt không hài lòng với thủ môn Bồ Đào Nha.

Pepe đoán đúng hướng sút của Benzema nhưng thủ môn Bồ Đào Nha không tin - Ảnh: Getty Images

Cựu tuyển thủ Anh, Frank Lampard cũng lấy làm tiếc về tình huống này trên truyền thông cho rằng thủ môn Rui Patricio đã không tin tưởng đồng đội của mình và thất bại trong việc cản phá cú sút của Benzema.

Các chuyên gia cũng nhận định việc Pepe từng chơi rất thân với Benzema và Ronaldo khi còn thi đấu cho Real Madrid giúp cầu thủ này có thể đoán được ý đồ của Benzema là điều dễ hiểu.

Sau trận hòa này, Pháp sẽ chạm trán Thụy Sĩ ở trận knock-out, trong khi Bồ Đào Nha gặp Bỉ, đội được đánh giá mạnh nhất giải và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2020.

Clip diễn biến trận Pháp - Bồ Đào Nha:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang