Thêm bằng chứng tố cáo Benzema tống tiền đồng đội bằng 'phim đen'

Thứ Năm, 12/11/2015 05:35  | Tường Lân

|

(CAO) Một đoạn hội thoại được cho là liên quan đến vụ tống tiền bằng “phim đen” vừa được công bố để củng cố thêm bằng chứng kết tội Karim Benzema.

Đoạn ghi âm được đài Europe 1 công bố. Theo đó, đại ý cuộc nói chuyện xoay quanh việc Benzema khuyên người đồng đội Valbuena đến gặp một người bạn thời thơ ấu của anh ta (chủ mưu của vụ án) để giải quyết ổn thoả đoạn clip “ân ái” giữa Valbuena và bạn gái Fanny Lafon.

Benzema và Valbuena tại đội tuyển Pháp

Tiền đạo của Real Madrid cho rằng đoạn clip hoàn toàn có thật và rất rõ nét. Benzema đảm bảo nhân vật mà Valbuena sẽ gặp chưa hề nhân bản đoạn clip nói trên. Và nếu Valbuena không đồng ý trả tiền thì mọi chuyện sẽ rất tồi tệ.

Đoạn hội thoại giữa Karim Benzema và Mathieu Valbuena diễn ra vào ngày 6-10 ở trung tâm huấn luyện Clairefontaine, trong thời gian đội tuyển Pháp hội quân.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 4-11, cảnh sát đến một khách sạn thuộc vùng Versailles (Pháp) để áp giải ngôi sao của “Kền kền trắng” về đồn vì tình nghi dính liếu đến vụ tống tiền. Nhưng Benzema được tại ngoại sau 24 giờ tạm giam.

Hiện tại, Benzema vẫn đang tập luyện cùng Real Madrid.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang