The Citizens đón hai tin vui trước thềm đại chiến

Thứ Năm, 12/11/2015 08:19  | Tường Lân

|

(CAO) NHM Manchester City vừa đón nhận hai tin vui cùng lúc khi David Silva và Sergio Aguero quay trở lại luyện tập cùng đồng đội và nhiều khả năng sẽ ra sân trong đại chiến với Liverpool ở vòng 13 Ngoại hạng Anh diễn ra ngày 22-11 tới đây.

Thông tin này được Ban lãnh đạo The Citizens đưa ra. Các bác sĩ cho biết chấn thương mắt cá của Silva gặp phải trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Luxembourg tại vòng loại EURO 2016 vào tháng 10 có những chuyển biến tích cực.

Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha vừa trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày 11-11. Theo chẩn đoán, Silva đủ khả năng ra sân vào tuần sau.

Sự trở lại của bộ đôi Silva va Aguero giúp sức mạnh Manchester City tăng lên đáng kể

Cùng ra sân tập với Silva còn có tiền đạo chủ lực Sergio Aguero. Cầu thủ người Argentina gặp chấn thương gân khoeo trong thất bại 0-2 của Argentina trước Ecuador ở vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ. Anh gặp chấn thương trước Silva 1 ngày.

Tiền đạo của Manchester City được dự đoán sẽ ngồi ngoài lâu hơn, nhưng các bác sĩ cho biết anh sẽ trở lại nhanh hơn dự kiến và hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ để cùng đồng đội giành điểm trước Liverpool.

Hiện tại, đội chủ sân Etihad vẫn đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 26 điểm. Nhưng sự thiếu hụt lực lượng trong thời gian qua khiến The Citizens thi đấu không mấy ấn tượng, điển hình như trận hoà 0-0 trước Aston Villa ở vòng đấu vừa qua.

Sự trở lại của bộ đôi Silva – Aguero giúp sức mạnh của đoàn quân HLV Pellegrini tăng lên đáng kể. Việc giành 3 điểm trên sân nhà vào ngày 22-11 tới đây hoàn toàn nằm trong tầm tay Manchester City.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang