Họp báo trước trận gặp Brunei, HLV Park Hang-seo: Bảng đấu này khá cân bằng

Chủ Nhật, 24/11/2019 12:28

|

(CAO) Trưa nay (24/11), tại khách sạn Century Park (Manila, Philippines) diễn ra buổi họp trước trận đấu vòng bảng SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei. Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo tỏ rõ quyết tâm.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham dự SEA Games với tư cách HLV trưởng chính thức của ĐT U22 Việt Nam. Vì vậy, tôi cũng có chút hồi hộp xen lẫn sự tự hào. Điều quan tâm nhất hiện tại là việc ăn uống của các cầu thủ. Tôi mong nhận được sự giúp đỡ từ BTC trong thời gian tới” – ông Park Hang-seo chia sẻ.

Cách đây 8 tháng, hai đội từng gặp nhau ở vòng loại U23 Châu Á 2020 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Ở trận đấu đó, các học trò của chiến lược gia người Hàn Quốc đã giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-0. Vì vậy, gần như không có cơ sở nào để chúng ta có thể bị đánh bại hay cầm hòa trong trận đấu ngày 25/11.

Thêm vào đó, ông Park chia sẻ về các đội bóng chung bảng: "Theo tôi, bảng đấu này khá cân bằng. Các đội bóng đều có trình độ gần ngang nhau vì vậy chúng tôi không được phép chủ quan dù được đánh giá ngang bằng hay yếu hơn. Ngay cả Thái Lan hoặc Singapore cũng vậy”.

HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tự trước đấu gặp U22 Brunei

Trong khi đó, HLV của U22 Brunei – ông Aminnuddin Jumat tỏ ra khá thận trọng trước cuộc so tài. Ông nói: "Tôi cũng rất mong đây sẽ là một trận cầu hấp dẫn của cả hai đội. Mong đội bóng của chúng tôi tiến xa hơn tại đại hội lần này”.

Cuối buổi họp báo, HLV Park Hang-seo nói rằng: "Việc chọn đội hình như thế nào sẽ tùy thuộc vào năng lực của các cầu thủ. Vì chúng tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước chứ không chỉ đơn thuần là trận đấu gặp Brunei. Vậy nên, tôi xin không chia sẻ về đội hình sẽ ra sân được vào thời điểm này”.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei sẽ diễn ra vào lúc 15h (giờ VN) ngày mai (25/11) trên SVĐ Binan Football, cách trung tâm thủ đô Manila khoảng 35 km về phía Nam

Hình ảnh về buổi họp báo:

Các trận đấu trong khuôn khổ bảng B nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khu vực
Các HLV ở bảng B chụp hình lưu niệm trước khi khởi tranh vào ngày mai
Quang cảnh buổi họp báo

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang