Đoàn TTVN khu vực phía Nam xuất quân tham dự SEA Games 30

Thứ Sáu, 22/11/2019 17:54

|

(CAO) Chiều nay (22/11), tại công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (quận 1, TPHCM) và khách sạn Rex đã diễn ra buổi gặp mặt động viên các HLV, VĐV của TP.HCM và khu vực phía Nam trước khi lên đường tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Tham dự buổi lễ có nhiều lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cùng sự hiện diện của 122 VĐV đến từ 8 tỉnh, thành phía Nam, tham gia 22 môn thi đấu. Các đại biểu cùng HLV, VĐV đã dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh tại công viên Tượng đài.

Tại buổi gặp mặt, được tổ chức ở khách sạn Rex sau đó, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 30 chia sẻ: "Tôi có niềm tin rất lớn tại SEA Games 30 này. Chúng ta đăng ký số môn thi đấu kỷ lục chưa từng có trong những kỳ đại hội trước đây.

Dù vậy, tôi cũng có chút lo lắng khi các môn thế mạnh của Việt Nam bị chủ nhà cắt bớt. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thành tích của chúng ta tại kỳ đại hội này. Tuy nhiên, đến thời điểm này toàn đoàn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các VĐV đã sẵn sàng lên đường nhiệm vụ và mang về những thành tích thể thao cho nước nhà".

Cũng tại cuộc họp mặt, ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu: "Xin cảm ơn những đơn vị đã đồng hành cùng đoàn. Nhân dịp này, tôi chúc các VĐV thi đấu hết mình, cống hiến hết mình tại SEA Games 30, mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Trong chiều nay, ĐT U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Manila để chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ dâng hoa và gặp mặt:

Đoàn TTVN chụp ảnh kỷ niệm trước Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Hoàng Giang
Đoàn VĐV Taekwnondo biểu diễn tại buổi gặp mặt. Ảnh: Hoàng Giang
Các VĐV Aerobic trổ tài ấn tượng. Ảnh: Hoàng Giang
Ông Trần Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games 30 phát biểu. Ảnh: Hoàng Giang
Ông Huỳnh Thanh Nhân - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhắn gửi các VĐV tham dự SEA Games 30. Ảnh: Hoàng Giang
VĐV điền kinh nữ Việt Nam - Lê Tú Chinh tuyên thệ. Ảnh: Hoàng Giang
Nhà tài trợ Động Lực trao áo thi đấu cho các VĐV tại buổi lễ. Ảnh: Hoàng Giang

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang