Thua trên sân nhà, Man City vẫn vào tứ kết Champions League

Thứ Năm, 08/03/2018 08:39

|

(CAO) Tiếp đón Basel ở trận lượt về, mặc dù thất bại ngay trên sân nhà nhưng đoàn quân của Pep vẫn tiến vào tứ kết.

Ở trận lượt đi, các ngôi sao của Man City đã có chiến thắng 4 bàn không gỡ trước đại diện của Thụy Sĩ. Chính vì vậy ở trận lượt về này, Pep đã cho ra sân đội hình 2 với những cầu thủ thường xuyên có mặt trên ghế dự bị. Tuy là đội hình 2 nhưng chất lượng cầu thủ của Man City vẫn được đánh giá cao hơn Basel.

Jesus mở tỉ số cho Man City ỏ phút thứ 7.

Ở phút thứ 7, Bernardo Silva căng ngang để Gabriel Jesus băng vào dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới đội khách đến từ Thụy Sĩ. Có được bàn thắng sớm tinh thần của các cầu thủ Man City lên cao, hàng loạt cơ hội đã đến nhưng các chân sút của Man City đều bỏ lỡ.

Elyounoussi ghi bàn thắng đầu tiên cho Basel.

Ở trận đấu này, hàng thủ của Man City làm việc không hiệu quả. Phút 17, cự li đội hình không được đảm bảo, tạo cơ hội thuận lợi cho Elyounoussi thoải mái tung cú vô lê ngay trong vòng cấm địa gỡ hòa cho đội khách. Có được bàn thắng, Basel càng thi đấu tự tin và thoải mái.

Lang lập công nâng tỉ số lên 2-1.

Phút 71 từ một đường chuyền của Elyounoussi, Lang đã nhận bóng rồi xâm nhập vòng cấm và có cú sút uy lực chéo góc, hạ gục thủ thành Bravo nâng tỷ số lên 2-1 cho Basel.

Kết thúc hiệp thi đấu thứ 2 mà không có bàn thắng nào được ghi, dù thất bại với tỉ số 1-2 ngay trên sân nhà nhưng Man City vẫn tiến vào tứ kết với tổng tỉ số là 5-2. Như vậy Man City là đội bóng Ngoại hạng Anh thứ 2 tiến vào Tứ kết Champions League sau Liverpool.

Clip trận đấu giữa Man City và Basel:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang