Hòa Porto, Liverpool nhẹ nhàng vào Tứ kết

Thứ Tư, 07/03/2018 08:48

|

(CAO) Được thi đấu trên sân nhà và với lợi thế dẫn trước 5-0, Liverpool đã có trận đấu nhẹ nhàng với Porto. Các trụ cột của Liverpool được thay ra nghỉ để dưỡng sức cho những trận cầu quan trọng sắp tới.

Kịch bản Liverpool bị loại ở vòng 1/16 Champions League là không thể nào diễn ra. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có trận thắng tưng bừng 5-0 trên sân nhà của Porto.

Liverpool thi đấu với tâm lý thoải mái vì đã giành chiến thắng 5-0 ở lượt đi.

Chính vì vậy ở trận lượt về này ông quyết định đưa ngôi sao sáng nhất của mình là Salah ngồi dự bị. Tiền đạo người Ai Cập ngồi dự bị không có nghĩa Liverpool yếu đi, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn còn các ngôi sao như Mane, Lallana, Firmino, …

Salah vào sân ở hiệp 2 và đã khiến hàng phòng ngự Porto gặp không ít khó khăn.

Phút 74, Klopp đưa Salah vào sân thay cho Mane và sự góp mặt của anh khiến hàng phòng ngự đội khách liên tục chao đảo. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với Liverpool ở trận đấu này.

Dù nỗ lực tấn công nhưng bàn thắng vẫn không đến với Liverpool trong trận đấu này.

Những gì đội bóng đến từ Bồ Đào Nha làm được là chống cự và phản công yếu ớt. Ý chí của các cầu thủ Porto đã xuống mức thấp, không còn sức chiến đấu và đành chấp nhận hòa 0-0 trên sân nhà của Liverpool. Như vậy sau 2 lượt trận, Liverpool giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-0 và tiến vào Tứ kết Champions League.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang