Thua Real trên sân nhà, PSG bị loại khỏi Champions League

Thứ Tư, 07/03/2018 08:23

|

(CAO) Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Unai Emery không thể khuất phục được Real và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 2-1 và thua 2-5 sau hai lượt trận.

PSG chưa bao giờ được đánh giá cao hơn Real trong các cuộc đối đầu, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã vung tiền để chiêu mộ các ngôi sao nhưng vẫn chưa cụ thể hóa được giấc mơ vô địch Champions League.

Việc vắng mặt Neymar do chấn thương đã khiến PSG gặp bất lợi trước Real Madrid.

Neymar, tiền đạo trụ cột, đồng thời cũng là ngôi sao sáng nhất của PSG không thể thi đấu do chấn thương. Trong khi đó Kền kền trắng lại có đội hình tốt nhất, sự chênh lệch về lực lượng và trình độ đã khiến PSG phải nhận lấy thất bại.

Dù chủ động tấn công nhưng PSG vẫn không thể chọc thủng hàng phòng ngự của Kền kền trắng. Ảnh: Getty Images

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn trên sân nhà ở trận lượt đi, Real chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho PSG. Thế nhưng hàng công của chủ sân Công viên các Hoàng tử không thể xuyên phá được hàng phòng ngự Real. Kền kền trắng đã tận dụng sai lầm của đối thủ để phản công nhanh chóng.

Ronaldo đánh đầu mở tỉ số cho Real Madrid.

Phút 52, từ pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái của Lucas Vazquez, Ronaldo băng vào đánh đầu làm tung lưới PSG. Bàn thắng của Ronaldo đã đánh sập ý chí của các cầu thủ PSG.

Nhiều pha vào bóng thô bạo đã diễn ra trong trận đấu. Ảnh: AP

Trận đấu diễn ra càng lúc càng căng thẳng, đã có những tranh cãi và những pha bóng thô bạo xảy ra. Phút 66, Marco Verratti phản ứng với quyết định của trọng tài và phải rời sân vì nhận thẻ vàng thứ hai.

Verratti rời sân sau khi nhận thẻ vàng thứ 2.

Dù Cavani có được bàn thắng ở phút 71 nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Phút 80, Casemiro có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Real. Như vậy sau hai lượt trận Real chiến thắng thắng với tổng tỉ số 5-2 và giành quyền vào 1/8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang