Chelsea căng thẳng trước trận chiến với Barcelona

Thứ Ba, 20/02/2018 09:06

|

(CAO) Chelsea sẽ phải tìm giải pháp để ngăn cản Messi ghi bàn ở trong trận lượt đi vòng 16 Champions League. Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn cho hàng thủ của Chelsea khi tiếp đón đội bóng xứ Catalan.

Messi đã ‘tịt ngòi’ trong 5 trận gần nhất, đây có lẽ là một dấu hiệu đáng mừng cho người hâm mộ Chelsea. Tuy nhiên việc Messi ‘tịt ngòi’ là ở đấu trường La Liga, nơi Barcelona đang ngự trị trên đỉnh cao và chắc chắn sẽ vô địch La Liga sớm ít nhất 2 vòng đấu.

Trong quá khứ, Barcelona đã từng nhận trái đắng trước Chelsea.

Messi đã là một cầu thủ huyền thoại, một tượng đài của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Argentina đã từng ghi bàn vào lưới của Arsenal và MU, lập hat-trick vào lưới Manchester City nhưng Messi chưa từng ghi bàn vào lưới The Blues.

Messi cũng chưa từng chọc thủng lưới The Blues.

HLV Conte sẽ phải tìm mọi giải pháp nhằm tạo lợi thế trên sân nhà để có thể ‘dễ thở’ hơn trong cuộc tái đấu tại sân Nou Camp. Hiện tại, Conte đang lo lắng nhất chính là hàng hậu vệ có thể sẽ khó ngăn cản được Messi. The Blues đang phải dồn sức vào cuộc đua top 4 và Champions League, chính vì vậy chia đều lực lượng để giành thắng lợi ở cả 2 mặt trận là bài toán khó mà HLV Conte phải giải lúc này.

Việc chia đều lực lượng và đảm bảo chiến thắng ở 2 mặt trận là bài toán khó cho Conte.

Mặc dù sức ép từ BLĐ và CĐV Chelsea đã giảm, nhưng chỉ cần nhận thêm bất kì 1 trận thua nào thì chiếc ghế của Conte cũng có thể sẽ bị lung lay. Chính vì vậy, một chiến thắng trước Barcelona sẽ giúp Conte ‘tại vị’ cho tới cuối mùa giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang