Hi hữu trận đấu có 10 chiếc thẻ đỏ

Thứ Hai, 19/02/2018 10:57

|

(CAO) Trận đấu giữa Vitoria và Bahia tại Brazil đã khiến nhiều người bất ngờ khi có tới 10 chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra.

Khởi đầu trận đấu, hai đội đều nhập cuộc rất tốt và Denilson đã mở tỉ số cho chủ nhà Vitoria sau 33 phút thi đấu. Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu vượt ngoài tầm kiểm soát khi hiệp 2 vừa bắt đầu, Bahia được hưởng quả phạt đền ở phút 50 và Vinicius đã thực hiện thành công pha sút phạt.

Hai đội lao vào 'đấu võ' sau màn ăn mừng bàn thắng quá khích của Vinicius.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Vinicius không thực hiện màn ăn mừng bàn thắng đầy khiêu khích trước CĐV đội chủ nhà. Hành động đó của Vinicius đã gây tranh cãi và hai đội bắt đầu lao vào nhau ẩu đả, trận đấu phải tạm ngưng 16 phút để ổn định trật tự.

Cầu thủ 2 đội liên tục lao vào nhau.

Trọng tài đã phải rút ra 8 chiếc thẻ đỏ sau tình huống hỗn loạn, 3 chiếc cho đội Vitoria và 5 chiếc cho đội Bahia (trong đó có 2 chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ chính thức và 3 chiếc cho cầu thủ dự bị của Bahia).

Danh sách các cầu thủ nhận thẻ đỏ và thẻ vàng của 2 đội. Ảnh: BBC.

Trận đấu được cho tiếp diễn sau khi tạm ngưng, tuy nhiên do vẫn còn bực tức nên các cầu thủ Vitoria đã thi đấu thô bạo. Trọng tài buộc phải rút ra thêm 2 chiếc thẻ đỏ nữa cho đội chủ nhà. Trận đấu cũng bị hủy bỏ và Bahia đang chờ để được xử thắng 3-0 theo luật của FIFA.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang