Serena 'tái xuất' sau 4 tháng sinh con

Thứ Hai, 25/12/2017 18:40  | Đồng Thần

|

(CAO) Serena Williams sẽ đấu với Jelena Ostapenko trong trận đấu đầu tiên của cô sau khi trải qua thời gian 4 tháng nghỉ sinh con gái đầu lòng.

Giải đấu mà cô tham gia là World Tennis Championship (diễn ra từ ngày 27 - 30/12), được tổ chức ở Dubai, UAE dành cho các tay vợt nam hàng đầu thế giới tham gia tranh tài. Năm nay, ban tổ chức đã mời cả các tay vợt nữ. Trước đó, HLV của Serena Patrick Mouratoglou tuyên bố Serena chưa chắc sẽ trở lại tại Australia Mở rộng 2018 nhưng sau đó khẳng định cô sẽ tham dự giải đấu này.

Nhiều người cho rằng thời gian nghỉ sinh Serens vẫn âm thầm tập luyện

Tuy nhiên, với việc nhận lời tham gia World Tennis Championship, coi như Serena đã trở lại còn sớm hơn dự tính. Phía bên các tay vợt nam thì một số tên tuổi lớn đã tuyên bố rút lui như: Rafael Nadal, Milos Raonic và Stan Wawrinka. Trong đó, đáng chú ý là trường hợp của tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal, anh không tham dự được do bị sốt vì nhiễm trùng dạ dày.

"Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc vì gia đình nhỏ của mình có thêm thành viên mới. Lần trở lại này tôi được vinh dự là một trong những tay vợt nữ đầu tiên tham gia giải. Nên tôi rất háo hức gặp lại người hâm mộ tại Abu Dhabi trong lần thứ 10 sự kiện được tổ chức", Serena chia sẻ.

Serena giành chức vô địch Australia Mở rộng 2017 sau khi đánh bại Johanna Konta - Ảnh: AFP

Dù đã là cây vợt "lão làng" nhưng Serena dường như chưa bao giờ cho thấy cô có thể dễ dàng bị thay thế. Ngay cả tay vợt Johanna Konta (26 tuổi), người từng bị Serena đánh bại trong trận chung kết Australia Mở rộng 2017 cũng phải giành những lời "có cánh" cho đối phương: "Tôi nghĩ Serena trong thời điểm hiện tại là một đối thủ không dễ vượt qua, bất chấp thời gian nghỉ sinh của cố ấy là tương đối ngắn. Dù chỉ mới đấu với nhau một trận duy nhất nhưng từng đó cũng là đủ hiểu Serena mạnh tới đâu, nhất là trong những quả giao bóng, ngay từ những giây phút đầu tiên của trận, cô ấy đã dùng thể lực vượt trội của mình để khắc chế đối phương".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang