Messi và đồng đội liệu có viết nên lịch sử El Clasico?

Thứ Bảy, 23/12/2017 10:58

|

(CAO) Trong những năm qua, Messi là cái tên luôn được người hâm mộ nhắc đến khi nói về CLB Barcelona và nền bóng đá Argentina.

Mặc dù rất tài năng nhưng Messi chưa từng được nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup cùng đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn chưa bao giờ thất vọng về anh vì bóng đá là môn thể thao của một tập thể và một mình Messi thì rất khó để có thể làm nên điều kỳ diệu.

Đó là xét về khía cạnh đội tuyển quốc gia, còn nếu nhìn nhận một cách khách quan thì Messi đã làm rất tốt, thậm chí là xuất sắc tại Barcelona. Messi cùng những người đồng đã đã giúp CLB giành được rất nhiều chức vô địch từ giải quốc gia Tây Ban Nha đến Champions League.

Messi cùng những người đồng đội đã giúp Barcelona giành được rất nhiều chức vô địch.

Messi đã cho người hâm mộ thấy được anh là “Cầu thủ lớn của những trận đấu lớn”. Mặc dù chỉ cao 1m69 nhưng với sức khỏe, sự khéo léo và khả năng phối hợp ăn ý với đồng đội đã giúp Messi nhiều lần bước lên ngôi vị cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

El Clasico là một trận đấu căng thẳng khi hai thế lực bóng đá lớn nhất Tây Ban Nha đối đầu nhau. Real Madrid và Barcelona được coi là ‘đại kình địch’ vì cả hai đội luôn cạnh tranh nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng. Trong mỗi trận El Clasico, 2 cái tên Messi và Ronaldo đều là trung tâm của mọi sự chú ý.

Trong suốt lịch sử của El Clasico, Barcelona chưa bao giờ thắng 3 trận liên tiếp tại sân Santiago Bernabeu. Nhưng trong trận El Clasico vào tối 23-12, lịch sử có thể sẽ thay đổi. Với phong độ và tâm lý tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng, cách đội bóng thứ 2 là Atletico Madrid với 6 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Đây là cơ hội rất tốt để Barcelona quyết định kết quả giải đấu La Liga mùa này.

Trận El Clasico tối nay là cơ hội tốt để Barcelona quyết định kết quả giải đấu La Liga mùa này.

Ở mùa giải trước, đội quân của HLV Luis Enrique đã có trận đấu tuyệt vời trên sân Bernabeu khi giành chiến thắng 4 - 0 trước Real Madrid. Luis Suarez là cầu thủ đã có cú đúp, hai bàn thắng còn lại lần lượt là công của Neymar và Iniesta.

Trong trận El Clasico gần đây nhất, chính Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời khi ghi bàn từ góc hẹp nâng tỉ số lên 3 - 2 giúp Barcelona giành chiến thắng trước ‘đại kình địch’. Trận đấu đó là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Barcelona trước Real Madrid.

Câu hỏi mà người hâm mộ đang thắc mắc nhất hiện tại là liệu đêm nay Messi cùng những người đồng đội có viết nên lịch sử khi chiến thắng cả 3 trận El Clasico trên sân nhà của Real Madrid hay không?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang