Messi 'vừa có tiếng vừa có miếng' sau trận siêu kinh điển

Chủ Nhật, 24/12/2017 01:28

|

(CAO) Sau bàn thắng trong trận "siêu kinh điển" và những hành động đẹp với Ronaldo, Messi coi như 'vừa có tiếng vừa có miếng'.

Trận đối đầu giữa Real và Barca được khán giả xét theo nhiều khía cạnh khác nhau và một trong số đó chính là sự "ganh đua" giữa Ronaldo và Messi. Mọi nhất cử nhất động của hai tên tuổi này dù là nhỏ nhất vẫn sẽ được nhiều người để ý tới.

Messi 'vừa có tiếng vừa có miếng' sau trận siêu kinh điển

Điển hình như khi Barca được hưởng một quả phạt trực tiếp vào cuối hiệp một, Messi là người thực hiện quả đá phạt này. Cú sút phạt đã đi hướng về phía khung thành nhưng lại bật hàng rào chắn, mà cụ thể là trúng vào mặt Ronaldo. Dĩ nhiên, nhiều người cho rằng đây là hành động cố ý của Messi nhưng sau đó cầu thủ đã lại bắt tay Ronaldo như để chứng tỏ hành động của mình là không toan tính.

Clip pha sút bóng trúng mặt Ronaldo của Messi:

Không chỉ có tiếng, Messi còn "được miếng" sau trận "siêu kinh điển" nhờ pha đá phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Đây là bàn thứ 54 của Messi trên mọi đấu trường tính trong năm 2017. Như vậy. Messi tạm thời đang đứng đầu danh sách bàn thắng, vượt 1 bàn so với 3 cầu thủ đứng nhì là: Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Robert Lewandowski.

Ngoài bàn nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Real, Messi còn góp đường chuyền dọn cỗ giúp Aleix Vidal ấn định chiến thắng 3-0. Sau trận đấu, nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi Messi, đồng thời "chế giễu" việc Ronaldo chơi quá mờ nhạt. Thậm chí, anh còn sút hụt bóng trong một tình huống khá ngon ăn, một điều rất khó có thể chấp nhận ở một tên tuổi lớn trong một trận cầu quan trọng như thế.

Clip pha sút hụt bóng đáng tiếc của Ronaldo:

Với kết quả từ trận El Clasico, Barca tiếp tục giữ chuỗi bất bại từ đầu mùa 2017-2018. Đội bóng xứ Catalonia cũng tạo cách biệt 14 điểm hơn Real tại La Liga, dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang