CLB Sài Gòn ra mắt khán giả vào ngày 17-4 trên sân Thống Nhất

Thứ Sáu, 01/04/2016 08:20  | Tường Lân

|

(CAO) Sau khi “dời đô” vào TPHCM, CLB Hà Nội với tên gọi mới là CLB Sài Gòn sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17-4 trên sân Thống Nhất.

Việc tân binh của V-League 2016 muốn “chuyển khẩu” vào Nam nổi lên từ khá lâu nhưng mãi đến những ngày cuối tháng 3, CLB Hà Nội mới hoàn tất các thủ tục liên quan để trình lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xin đổi tên và trụ sở.

Hôm nay, CLB Hà Nội chuyển vào TPHCM

Theo đó, kể từ hôm nay (1-4-2016), CLB Hà Nội chính thức chuyển vào TPHCM, lấy tên gọi mới là CLB Bóng đá Sài Gòn và chọn sân vận động Thống Nhất (Q.10, TPHCM) làm sân nhà.

Sau khi ổn định, Sài Gòn FC sẽ làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An vào ngày 10-4. Tân binh này có trận ra mắt khán giả thành phố vào ngày 17-4 trên sân Thống Nhất.

Bằng những định hướng rõ ràng, Ban lãnh đạo CLB tự tin không đi vào vết xe đổ của những đội bóng trước đó từng “dời đô” vào TPHCM. Hơn thế, CLB Sài Gòn sẵn sàng đầu tư mạnh về chất lượng và chuyên môn để cạnh tranh ngôi vô địch quốc gia cùng các ông lớn như Bình Dương, Hà Nội T&T...

Hiện tại, đội bóng đang thi đấu khá thành công với vị trí thứ tư sau 4 vòng đấu tại V-League 2016.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang