Pellegrini "trảm" học trò vô kỷ luật

Thứ Bảy, 17/10/2015 17:32  | Tường Lân

|

(CAO) Nhiều khả năng, trung vệ đội trưởng của Manchester City sẽ phải ngồi ghế dự bị trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra tối nay.

Lý do xuất phát từ thói vô kỷ luật của cầu thủ này. Cụ thể, tại vòng loại Euro 2016 vừa qua, Kompany đã rất quyết liệt trong việc đề nghị HLV Pellegrini cho phép về làm nghĩa vụ Quốc gia cùng đội tuyển Bỉ, mặc dù chấn thương của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục (Kompany dính chấn thương bắp chân và đã vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Etihad).

Kompany có thể phải nhận hình phạt từ HLV Pellegrini

Trước sự kiên định của học trò, thuyền trường của The Citizens đã chấp nhận với điều kiện Kompany chỉ được tham dự trận đấu với Andorra. Tuy nhiên, Kompany đã làm trái lời người thầy của mình khi nán lại quê nhà dự trận đấu cuối cùng vòng loại với Israel.

Sự vô kỷ luật của Kompany khiến HLV Pellegrini tỏ ra rất tức giận. Nhiều khả năng, chiến lược gia người Chile sẽ “trảm” đội trưởng của Manchester City để làm gương cho các học trò.

Manchester City đã mất khá nhiều trụ cột do chấn thương là Sergio Aguero, David Silva, Aleksandar Kolarov... Nếu Kompany phải ngồi ghế dự bị thì đó là một tổn thất cực kỳ nghiêm trọng của đội chủ sân Etihad.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang