“Chúa nhẫn” Raul Gonzalez treo giày

Thứ Sáu, 16/10/2015 10:20  | Tường Lân

|

(CAO) Ở tuổi 38, chân sút lừng danh của Real Madrid, Raul Gonzalez vừa lên tiếng ấn định ngày treo giày trong màu áo của CLB New York Cosmos (Mỹ).

“Chúa nhẫn” Raul cập bến CLB ở giải North American Soccer League (dưới MLS) vào tháng 12-2014. Tuy nhiên, chỉ gần 1 năm chơi tại đây, chân sút vĩ đại của bóng đá thế giới đã thông báo kế hoạch giã từ sự nghiệp của mình.

"Chúa nhẫn" Raul Gonzalez ấn định ngày giã từ sự nghiệp

Raul Gonzalez nói rằng: “Đến đây, tôi sẽ tự đánh giá bản thân để quyết định xem mình có chơi bóng nữa không. Tôi đang cố gắng giúp CLB giành chức vô địch North American Soccer League. Trong những tháng tới, tôi sẽ quyết định các bước đi tiếp theo trong sự nghiệp”.

Raul sinh năm 1977, cầu thủ này trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của San Cristobal (1987-1990). Sự nghiệp của anh gắn liền với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tại Bernabeu, “Chúa nhẫn” ra sân 741 trận và giúp “Kền kền trắng” 3 lần vô địch Champions League, 6 chức vô địch La Liga cùng vô số các giải khác.

Màn trình diễn của Raul

Sau khi rời Real Madrid, Raul gia nhập Schalke 04 vào năm 2010 rồi đầu quân cho Al Sadd (Qatar) trước khi chuyển sang thi đấu CLB New York Cosmos.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Raul ra sân 102 trận và ghi 44 bàn thắng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang