Cựu tiền đạo tuyển Pháp bị bắt vì tống tiền đồng đội bằng clip "đen"

Thứ Tư, 14/10/2015 23:07  | Tường Lân

|

(CAO) Cựu tiền đạo của đội tuyển Pháp, Djibril Cisse cùng 3 nghi can khác vừa bị bắt về hành vi dùng clip “đen” tống tiền đồng đội cũ.

Theo tiết lộ trên tờ Le Figaro, cảnh sát xuất hiện trước cửa nhà riêng của Cisse tại Versailles (gần Paris, Pháp) vào sáng 13-10 kèm theo lệnh bắt giữ. Ngoài ra, 3 người đàn ông khác cũng bị bắt vì liên quan đến hành vi nói trên.

Theo báo chí Pháp, nhóm người này lập mưu để tống tiền đồng đội cũ của Djibril Cisse ở đội tuyển Pháp là Mathieu Valbuena. Họ khẳng định đang có trong tay đoạn clip ái ân giữa Valbuena và bạn gái Fanny Lafon, được ghi lại bằng điện thoại di động.

Cisse (trái) và Valbuena từng là đồng đội tại tuyển Pháp

Mathieu Valbuena bị ép phải trả tiền theo yêu cầu của các đối tượng trên nếu không muốn clip bị phát tán trên internet. Thay vì sợ hãi trước lời đe dọa, Valbuena đã trình báo toàn bộ sự việc với nhà chức trách.

Khi bị bắt, Cisse tỏ ra rất điềm tĩnh khi bị thẩm vấn. Các công tố viên cho biết Cisse không phải là kẻ chủ mưu nên cựu tiền đạo Pháp được bảo lãnh tại ngoại ít giờ sau đó. Ba người còn lại đang bị tạm giữ để điều tra hành vi tống tiền. Tuy nhiên, những người này vẫn chưa chứng minh được sự tồn tại của đoạn clip “đen”.

Hồi năm 2008, Cisse từng tố cáo với cảnh sát về việc anh bị tống tiền bằng clip nhạy cảm. Tuy nhiên, cầu thủ này và người doạ tung clip đã giải quyết ổn thoả.

Cisse từng chơi cho nhiều CLB như Liverpool, Auxerre, Marseille, Sunderland, Lazio, Panathinaikos... Anh và Valbuena từng là đồng đội tại Marseille trong giai đoạn 2007-2009 và đội tuyển Pháp. Cựu tiền đạo này từng cùng Liverpool vô địch Champions League năm 2005. Năm nay, Cisse đã 34 tuổi và hiện chưa tìm được cho mình bến đậu mới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang