Thắng PSG ở lượt đi, Real Madrid rộng cửa đi tiếp

Thứ Năm, 15/02/2018 10:34

|

(CAO) Chủ sân Bernabeu đã chứng tỏ bản lĩnh trong hành trình chinh phục Champions League lần thứ 4 liên tiếp. Đánh bại được đội bóng nhà giàu nước Pháp là PSG với tỷ số 3-1, cánh cửa tiến vào Tứ kết cho Real đã mở ra.

Phong độ thời gian gần đây của Real đã làm người hâm mộ lo lắng, đặc biệt là siêu sao Ronaldo. Hiệu suất ghi bàn của anh đã giảm một nửa so với trước và việc tiếp đón PSG trên sân nhà Bernabeu càng làm cho thầy trò Zidane càng thêm áp lực.

Ronaldo đã lấy lại phong độ và lập cú đúp trong trận đấu với PSG. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên Ronaldo là cầu thủ rất có duyên với đấu trường Champions League, trung bình 1 trận anh ghi được 1 bàn thắng. Real đã vô địch Champions League tổng cộng 12 lần. Ở tất cả các đấu trường, Real đều bị loại và mặt trận duy nhất còn lại để Real Madrid chứng tỏ bản lĩnh chính là Champions League.

Rabiot ghi bàn mở tỉ số cho PSG. 

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà Real tràn lên tấn công và để sơ hở hàng thủ. PSG tận dụng được cơ hội đó và có bàn thắng mở tỷ số 1-0 nhờ công của Rabiot. Mặc dù bị dẫn bàn nhưng các cầu thủ Real vẫn giữ vững tinh thần, phút 44 Lo Celso phạm lỗi với Kroos trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11m, Ronaldo dễ dàng gỡ hòa cho Real Madrid.

Ronaldo dễ dàng gỡ hòa từ chấm 11m. Ảnh: Reuters

Phút 82 Asensio thoát xuống cánh trái rồi căng ngang vào trong. Thủ thành Areola nhoài người đấm bóng đập trúng đầu gối Ronaldo bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ PSG. Chưa hết bàng hoàng, đội khách đã phải nhận thêm bàn thua thứ 3, Asensio dốc bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong để Marcelo dứt điểm hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-1.

Marcelo ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Real Madrid.

Như vậy sau trận lượt với lợi thế cách biệt 2 bàn, ở trận lượt về Real chỉ cần thắng hoặc hòa thì đã chắc chắn có chiếc vé vào vòng Tứ kết.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang