MU, chướng ngại ngày đăng quang của Man City

Thứ Bảy, 07/04/2018 16:44

|

(CAO) Thất bại 3-0 ở trận lượt đi Champions League trước Liverpool đã khiến cho đoàn quân của Pep xuống tinh thần và có thể sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Man City trong trận derby Manchester đêm nay.

Nếu chiến thắng trước Man Utd đêm nay, Man City sẽ đăng quang sớm 6 vòng đấu và chức vô địch sẽ được trao ngay. Hiện tại Man City đang hơn Man Utd 16 điểm, nếu đánh bại Quỷ đỏ thì khoảng cách sẽ được nâng lên 19 điểm. Trong khi đó chỉ còn 6 vòng, đồng nghĩa với việc đoàn quân của Pep sẽ vô địch Premier League.

Thất bại trước Liverpool đã khiến Man City xuống tinh thần.

Đó là kịch bản đang được CĐV Man City rất mong chờ và sẽ không gì tuyệt vời hơn khi được ăn mừng trên sân nhà. Tuy nhiên, Man City có thể sẽ phải lùi ngày đăng quang lại vì trước mắt trận lượt về với Liverpool trên sân nhà Etihad mới chính là điều Pep đang bận tâm.

Đánh bại Liverpool và giành vé vào vòng bán kết chính là điều quan trọng nhất với Pep hiện tại.

Champions League là giấc mơ của tất cả HLV và Pep cũng như thế, kể từ khi rời Barcelona, Pep vẫn chưa được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Chính vì vậy trong trận derby Manchester đêm nay, Pep cờ thể sẽ có vài sự thay đổi nhỏ trong đội hình xuất phát. Sane có thể sẽ được cho nghỉ ngơi, bộ đôi David Silva và De Bruyne nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị để dưỡng sức cho trận chiến với Liverpoo sắp tới.

De Bruyne và Silva có thể sẽ ngồi dự bị trong trận derby Manchester đêm nay.

Hiện tại, Man Utd cũng đang có phong độ rất tốt. Trong 4 trận gần nhất thì Quỷ đỏ đều giành chiến thắng, đặc biệt là 2 trận đại chiến với Liverpool và Chelsea. Đoàn quân của Mourinho hưởng lợi hơn Man City về thể lực, Man Utd được nghỉ ngơi gần 1 tuần trong khi đó Man City chỉ có 3 ngày để phục hồi thể lực. Có thể một kết quả hòa là điều mà Pep đang tính đến và nhiều khả năng Man City sẽ phải đăng quang ở sân vận động khác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang