Sanchez, quân bài chiến lược của Mourinho mùa 2018-2019

Thứ Bảy, 10/03/2018 11:34

|

(CAO) Tiền đạo Chile đã chuyển đến thi đấu cho Man Utd vào kì chuyển nhượng mùa đông, nhưng kết quả thu về trong những trận vừa qua không được như mong đợi của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Sanchez đã thi đấu hết sức nhiệt tình, xông xáo nhưng dường như anh đang có vấn đề ở Old Trafford, tiền đạo người Chile thường có dấu hiệu bị 'cô lập' trên sân. Khi Sanchez chuyển đến MU khiến nhiều người bất ngờ vì mọi thông tin trước đó đều cho rằng anh sẽ gia nhập Man City.

Phong độ thi đấu của Sanchez hiện tại kém xa so với khi anh còn ở Arsenal.

Mourinho đã thừa nhận rằng Sanchez đang có phong độ phong không tốt sau khi gia nhập Man Utd. Thế nhưng HLV này tin rằng mùa bóng năm sau sẽ là mùa bóng của Sanchez. “Anh ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng có thể sự thay đổi lối đá đã làm cho anh ấy cảm thấy khó khăn. Tôi tin rằng mùa bóng năm sau Sanchez sẽ tạo được ấn tượng mạnh”, Mourinho trả lời khi được hỏi về phong độ của Sanchez.

CĐV tỏ ra không hài lòng vì Sanchez vẫn chưa chứng minh được giá trị của anh tại MU.

Sau khi gia nhập MU, Sanchez chỉ ghi được một bàn thắng sau 8 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hiệu suất ghi bàn rất thấp so với thời kì anh còn ở Arsenal, các CĐV đã có những chỉ trích về tiền đạo người Chile này vì phong độ thi đấu quá kém của anh.

Trước mắt Quỷ đỏ có hai trận đấu quan trọng là tiếp đón Sevilla ở trận lượt về vòng 1/16 Champions League và tiếp đón Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để Sanchez chứng tỏ giá trị của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang