MU đau đầu vì hàng công nhưng vẫn 'ngại mua sắm'

Chủ Nhật, 31/12/2017 21:07

|

(CAO) Chấn thương của Romelu Lukaku được đánh giá là không nghiêm trọng nhưng rõ ràng ngày trở lại của cầu thủ này là không sớm. Trong khi đó, một lựa chọn khác cho hàng công là Zlatan Ibrahimovic cũng đang bị đau.

Việc thiếu hụt nghiêm trọng tiền đạo cắm được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến trận thứ tư liên tiếp không thắng, đồng nghĩa vị trí nhì bảng đã rơi vào tay Chelsea. Điều này cũng được Jose Mourinho chia sẻ sau trận hòa 0-0 với Southampton: "Tôi nghĩ chấn thương của Lukaku là không quá nghiêm trọng nhưng rõ ràng anh ấy sẽ vắng mặt trong một số trận sắp tới".

Hàng công của MU đang gặp "rắc rối" vì chấn thương - Ảnh: PA

Rõ ràng, người thay thế Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm không ai khả dĩ hơn Zlatan Ibrahimovic nhưng cầu thủ này hiện cũng đang bị tái phát chấn thương. HLV Mourinho đau đầu phát biểu với báo giới: "Ibrahimovic sẽ vắng mặt khoảng một tháng vì tái phát chấn thương. Đây cũng là việc dễ hiểu vì năm nay cậu ấy đã 36 tuổi, điều tôi lo lắng là sắp tới chúng tôi thậm chí còn không có lựa chọn. Tôi cần một sự bổ sung cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng nhưng ban lãnh đạo lại chưa có động thái rõ rệt cho việc này".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang