Chelsea khó đánh rơi 3 điểm tại Stamford Bridge

Thứ Bảy, 30/12/2017 11:08

|

(CAO) Tiếp đón Stoke City trên sân nhà Stamford Brige ở vòng đấu thứ 21 của giải Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Antonio Conte hiện tại đang rất tự tin sẽ lấy trọn 3 điểm để chiếm vị trí thứ 2 của MU.

Trên bảng xếp hạng Premier League lúc này, đội bóng dẫn đầu vẫn là Man City với 58 điểm, cách 15 điểm so với đội nhì bảng là MU và cách đội thứ 3 Chelsea 16 điểm. Với Chelsea, việc cạnh tranh chức vô địch lúc này với Man City là điều không thể nhưng để chiếm vị trí thứ 2 của MU là điều hoàn toàn có thể. Vào 22 giờ ngày 30-12, Chelsea sẽ tiếp đón Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge và việc thầy trò HLV Antonio Conte lấy trọn 3 điểm là hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Antonio Conte cùng các học trò tự tin sẽ lấy trọn 3 điểm.

Chelsea vẫn duy trì lối đá với chiến thuật 4-4-2 biến thể, Eden Hazard là tiền đạo ảo và đã phát huy được tác dụng mặc dù chưa ghi bàn trong 7 trận gần nhất của Chelsea. Trong tay Conte hiện vẫn còn quân bài đáng chú ý là Pedro, một tay săn bàn nhanh nhẹn.

Cuộc đua vào top 4 mới đi được nửa chặng đường nhưng tính cạnh tranh rất lớn, đặc biệt khi các đội bóng xếp dưới chỉ cách nhau từ 3-5 điểm. Một trận thắng và đối thủ mắc sai lầm thì những khoảng cách đó sẽ có thể san lấp được. Xét về thành tích đối đầu giữa Chelsea và Stoke City thì “The Blues” được đánh giá cao hơn về chất lượng cầu thủ và kinh nghiệm đấu trường.

“The Blues” được dự đoán sẽ vượt mặt MU giành vị trí nhì bảng.

Chelsea đang đứng vị trí thứ 3 trong khi đó Stoke City đang đứng thứ 13 trên BXH, chênh lệch về trình độ là điều dễ dàng nhận thấy. Trong 6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh thì Chelsea thắng 5 trận và để hòa 1 trận. Trong 5 trận thắng đó có 1 trận “The Blues” thắng trên sân nhà và 4 trận thắng ngay trên sân khách.

Về phía đội khách Stoke City, trong 10 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh thì đội bóng này chỉ thắng 2 trận, hòa 3 trận và thua 5 trận. Phong độ không vững của Stoke City hiện tại rất khó để có thể tạo nên bất ngờ khi hành quân đến Stamford Bridge.

Với phong độ hiện tại, Stoke City sẽ rất khó để giữ vững khung thành.

Cuộc đua giữ vững top 4 đang trong giai đoạn căng thẳng vì các đội bóng tranh nhau từng điểm số. Chỉ 1 sai lầm nhỏ cũng có thể khiến thứ tự trên BXH thay đổi, HLV Conte và các học trò của ông đều hiểu được vấn đề đó. Ngoài ra đây còn là trận đấu cuối cùng trong năm 2017 của Chelsea, HLV Conte và các học trò chắc chắn sẽ nỗ lực lấy trọn 3 điểm làm quà tặng người hâm mộ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang