Australia Mở rộng 2018 'kém vui' khi vắng nhiều tên tuổi lớn

Thứ Ba, 26/12/2017 10:45  | Trương Lâm

|

(CAO) Tay vợt người Tây Ban Nha Rafael Nadal đang bị sốt vì nhiễm trùng dạ dày, anh cũng đang gặp một số chấn thương cũ tái phát nên nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại Australia Mở rộng 2018.

Việc Nadal có thể không tham dự Australia Mở rộng 2018 năm nay càng tăng cao khi tại giải đấu giao lưu với tay vợt Joao Sousa ở Majorca vào hồi tuần trước, Nadal cũng không có mặt với lý do chấn thương. Các kế hoạch thi đấu giao lưu khác cũng vì thế mà dang dở. Một cái tên có thể không tham dự giải đấu là Andy Murray, tay vợt này cũng vừa từ chối một số giải đấu vì tái phát chấn thương.

Nadal nhiều khả năng sẽ "vắng mặt" tại Australia Mở rộng 2018 - Ảnh atpworldtour

Trong khi đó tình hình "vắng mặt" của các tay vợt nữ thì khả quan hơn khá nhiều. Chỉ có trường hợp cựu số một WTA Victoria Azarenka vừa xin rút lui giải Auckland Classic vì lý do cá nhân nên việc tham dự Australia Mở rộng 2018 vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, bà mẹ một con Serena Williams đã trở lại sau thời gian nghỉ sinh thì lại rất tích cực tham gia thi đấu. Cô còn nhận lời mời tham gia giải World Tennis Championship (diễn ra từ ngày 27 - 30/12), được tổ chức ở Dubai, UAE. Trong khi nhiều tên tuổi lớn cả nam lẫn nữ đã từ chối tham dự giải này để dành sức cho Australia Mở rộng 2018.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang