Floyd Mayweather thách thức huyền thoại bóng rổ tham gia trận đấu triệu đô

Thứ Tư, 27/12/2017 11:22  | Huy Bân

|

(CAO) Tay đấm Floyd Mayweather tiếp tục gây sốt trên mạng xã hội với màn thách thức huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ Kobe Bryant tham gia trận đấu với giải thưởng là 1 triệu USD.

Tay đấm với biệt danh "độc cô cầu bại" mới đây đã tiếp tục gây sự chú ý khi đưa ra lời thách đấu huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ - Kobe Bryant trên mạng xã hội Instagram. Nhiều người cho rằng đây là một chiêu trò "đánh bóng tên tuổi" của tay đấm này vì rõ ràng hai đấu thủ hoàn toàn không "cân sức".

Lời thách thức của Floyd Mayweather trên mạng xã hội đối với huyền thoại bóng rổ

Một bên là võ sĩ chuyên nghiệp 40 tuổi chưa từng nếm mùi thất bại, bên kia là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp với chiều cao 1m98. Cuộc đấu này chẳng khác là mấy so với cuộc đụng độ giữa tay đấm MMA Conor McGregror và Mayweather hồi cuối tháng 8 diễn ra tại Las Vegas. Nhiều người đã đoán trước được kết quả trận đấu khi mà McGregor trước đây thi đấu trong một nơi không cần luật lệ, có thể làm mọi cách để chiến thắng thì giờ phải tuân thủ theo luật quyền anh.

Trận đấu mới đây của Conor McGregror và Mayweather chỉ được xem là vì tiền

Chưa có phát ngôn nào chính thức được đưa ra từ phía Kobe nhưng nhiều người tin rằng huyền thoại này sẽ không nhận lời. Bởi trong vai trò là cầu thủ, chưa có ai từng chiến thắng anh trong tình huống 1 đối 1. Danh thủ này chỉ nghỉ hưu ở tuổi 38 vào năm 2016, khi chấn thương và tuổi tác liên tục đè nặng lên đôi chân của anh.

Nhiều người cho rằng Kobe Bryant sẽ tự làm hoen ố đi hình ảnh của mình nếu nhận lời thách đấu

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang