Newcastle 3-3 Manchester United:

Công làm thủ phá

Thứ Tư, 13/01/2016 19:45  | Tường Lân

|

(CAO) Trong một ngày mà hàng công Manchester United chơi thăng hoa với sự toả sáng của Rooney thì hàng phòng ngự của họ lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn để đánh rơi 2 điểm trên sân của Newcastle.

Tổng hợp trận đấu

Hành quân đến sân St James' Park của một “Chích choè” vô cùng khó chịu nhưng các cầu thủ M.U nhanh chóng áp đặt trận đấu bằng lối chơi tấn công nhanh. Ngay phút thứ 8, “Quỷ đỏ” được hưởng quả phạt đền khi Mbemba lóng ngóng để bóng chạm tay vòng cấm địa Newcastle. Trên chấm 11m, Rooney dễ dàng đánh bại thủ thành đội chủ nhà, mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn chơi trên cơ Newcastle và tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Tỷ số được nhân đôi cho M.U ở phút 38 khi Lingard thoát xuống nhận bóng từ đường chuyền thông minh của Rooney rồi sửa bóng kỹ thuật tung lưới “Chích choè”.

Trong khi hàng công đang thăng hoa thì hàng thủ “Quỷ đỏ” lại phạm sai lầm nghiêm trọng khi kèm người hời hợt và để đội chủ nhà có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước khi hiệp một khép lại. Từ pha đánh đầu ngược của đồng đội, Wijnaldum thoát xuống sút tung lưới De Gea mà không vấp phải bất kỳ sự truy cản nào.

Trong ngày Rooney toả sáng thì Smalling lại mắc sai lầm nghiêm trọng

Sang hiệp hai, “Chích choè” vùng lên mạnh mẽ và nhiều phen khiến khung thành “Quỷ đỏ” chao đảo. Đến phút 65, Smalling phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm đội nhà khi có hành động vật Mitrovic. Trên chấm phạt đền, chính cầu thủ bị phạm lỗi dứt điểm chính xác, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Sự kích tính của trận đấu thật sự diễn ra ở khoảng 10 phút cuối trận khi quyết tâm giành trọn 3 điểm được hai đội đặt lên hàng đầu. Trong thế trận đôi công, Rooney bất ngờ toả sáng với cú sút trái phá, nâng tỷ số lên 3-2.

Những tưởng “Quỷ đỏ” chắc chắn có một chiến thắng khi tỷ số được giữ đến phút 90. Tuy nhiên, một lần nữa Smalling lại phạm sai lầm khi phá bóng đúng vào chân Dummett để cầu thủ này sút tung lưới De Gea, ấn định tỷ số hòa 3-3.

Tuột mất chiến thắng, M.U rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 34 điểm. Còn với Newcastle, 1 điểm giành được không giúp họ cải thiện được vị trí 18 của mình.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang