Giải bóng đá báo chí miền Trung chuẩn bị khai mạc

Chủ Nhật, 29/05/2016 19:54  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 29-5, tại Nghệ An, CLB Liên quân báo chí Nghệ An đã tổ chức họp báo để chuẩn bị cho giải bóng đá báo chí miền Trung.

Đây là giải đấu nhằm hướng tới kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), được tổ chức thường niên từ năm 2014 cho đến nay. Tham dự giải gồm các câu lạc bộ bóng đá mà cầu thủ đều là những người làm báo ở các tỉnh, thành miền Trung.

Năm nay, giải được tổ chức tại TP. Vinh (Nghệ An), do CLB Liên quân báo chí Nghệ An đăng cai làm đơn vị chủ nhà. Dự kiến về tham dự giải có khoảng 300 vận động viên của 8 câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành như: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng.

Đại diện các đội bóng tham dự giải bốc thăm chia bảng thi đấu

Cũng tại buổi họp báo, đại diện các đội tham dự giải đấu đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo điều lệ giải, 8 đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm, sau đó chọn hai đội có thành tích tốt nhất vào đá chung kết.

Giải đấu sẽ chính thức khai mạc vào ngày 4-6, tại sân vận động Trường Đại học Vinh. Đội vô địch của giải đấu sẽ được nhận chiếc cúp trị giá 20 triệu đồng, kèm phần thưởng tiền mặt là 15 triệu đồng cùng cờ và huy chương vàng.

Đặc biệt, trong quá trình diễn ra giải đấu, cầu thủ các đội bóng sẽ tiến hành các hoạt động xã hội có ý nghĩa như: vận động quyên góp ủng hộ ngư dân, thăm và tặng quà các gia đình khó khăn,…

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang