Chặng 3 giải xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018:

Đội An Giang thâu tóm toàn bộ danh hiệu

Chủ Nhật, 27/05/2018 11:09  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Chặng 3 giải xe đạp Truyền hình Bình Dương - Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2018, từ TP Nha Trang đi TP Phan Rang, Tháp Chàm (Ninh Thuận) sáng 26-5, các tay đua An Giang đã thể hiện sự vượt trội khi thâu tóm toàn bộ các danh hiệu cá nhân và đồng đội.

Chặng đua dài 139 km, nhưng có đèo Vĩnh Hy đã đánh bật nhiều tay đua không mạnh về đường đèo trong đó có 16 tay đua đã bị loại. Với việc tay đua Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai) rút khỏi giải vì gặp vấn đề sức khỏe, cuộc đua trở thành “sàn diễn” của các tay đua An Giang trong hai màu áo Hạt Ngọc trời An Giang và Bảo vệ thực vật An Giang.

Đoàn đua leo đèo Vĩnh Hy

Với lực lượng tập hợp các tay đua hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Thành Tâm, Lê Ngọc Sơn, Trịnh Đức Tâm, Quàng Văn Cường cùng với sự góp mặt của 2 ngoại binh Javier (Tây Ban Nha), Ali Khademi (Iran), các tay đua An Giang mạnh hơn hẳn so với các đối thủ dự giải.

Sau khi đánh chiếm áo vàng, áo trắng cho Nguyễn Đắc Thời; áo xanh, áo chấm đỏ cho Quàng Văn Cường, ê kíp An Giang tiếp tục giữ vững 4 danh hiệu này đồng thời chiếm luôn ngôi nhất đồng đội của Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM.

Đoàn đua rời Nha Trang

Tay đua đang giữ áo xanh và áo chấm đỏ Quàng Văn Cường thi đấu với phong độ ấn tượng, về nhất chặng 3 tại TP Phan Rang để bảo vệ thành công áo xanh vua nước rút. Với lợi thế có được, tay đua này nhiều khả năng bảo vệ được chiếc áo xanh đến chung cuộc. Tuy nhiên ở danh hiệu áo chấm đỏ vua leo núi anh bị Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) áp sát với khoảng cách chỉ 1 điểm. Chặng này Phan Hoàng Thái đã xuất sắc cán đỉnh đèo Vĩnh Hy đầu tiên, trong khi Quàng Văn Cường chỉ xếp thứ ba.

Trong khi đó, Nguyễn Đắc Thời bảo vệ thành công áo vàng và áo trắng xuất sắc khi về tốp đầu. Ở danh hiệu đồng đội, Gạo Hạt ngọc trời An Giang vươn lên dẫn đầu, xếp nhì Dược Domesco Đồng Tháp, thứ ba là Bảo vệ thực vật An Giang.

Khán giả cổ vũ các tay đua

Ngày 27-5, diễn ra chặng đua thứ 4 vòng quanh Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) dài 46,8 km.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang