Real Madrid thay đổi mục tiêu kì chuyển nhượng mùa hè

Thứ Năm, 22/03/2018 15:29

|

(CAO) Kì chuyển nhượng mùa hè sắp mở cửa, các đội bóng lớn đang tìm kiếm nhân tố mới để củng cố lực lượng. Real cũng thay đổi mục tiêu từ Harry Kane chuyển sang Lewandowski.

Với phát biểu sẽ ‘thay máu’ trong kì chuyển nhượng sắp tới, HLV Zidane đã đưa ra một vài cái tên cần có trong mùa hè này. Điều đáng lưu ý là Real đã thay đổi mục tiêu từ Harry Kane sang Lewandowski.

Harry Kane đã từng từ chối Real để được thi đấu cùng Tottenham ở Champions League.

Tiền đạo của Tottenham đã có màn trình diễn xuất sắc tại Premier League, điều này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Kền kền trắng từng muốn chiêu mộ Kane trong kì chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng tiền đạo người Anh đã từ chối Real vì muốn thi đấu cùng Tottenham ở Champions League.

MU cũng đánh tiếng nhằm kêu gọi Kane gia nhập sân Old Trafford nhưng thương vụ này đã dần chìm vào quên lãng sau khi Sanchez gia nhập. Ngoài ra, Tottenham cũng không muốn để mất tiền đạo chủ lực trên hàng công vì Spurs vẫn có vé tham dự Champions League vào năm sau.

Lewandowski là cái tên mà các tuyển trạch viên của Real đang nhắm đến.

Những khó khăn này đã khiến Real Madrid nản lòng và quyết định thay đổi mục tiêu sang Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đang có phong độ rất tốt tại Bundesliga, tuy nhiên một số thông tin cho biết giữa anh và Bayern Munich đang xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể Lewandowski sẽ ra đi trong mùa hè này và chắc chắn Real Madrid sẽ không bỏ qua cơ hội để chiêu mộ tiền đạo này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang