Các nghệ sĩ hào hứng với giải “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015”

Chủ Nhật, 31/01/2016 17:34

|

(CATP) Nhằm tạo sân chơi cho độc giả - những người hâm mộ bóng đá - có dịp bầu chọn cầu thủ mà mình yêu thích, Báo Công an TP.HCM tổ chức Giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015”. 

Đây là một sân chơi thực thụ dành cho người hâm mộ bóng đá cả nước thể hiện quan điểm, sự đánh giá, tình cảm của mình dành cho cầu thủ mà họ yêu mến, thông qua Báo điện tử Công an TP.HCM (congan.com.vn). Với sân chơi thú vị và công bằng này, các “sao” làng giải trí cũng nhiệt tình hưởng ứng.

NSƯT Bảo Quốc: Ý tưởng rất hay

NSƯT Bảo Quốc yêu bóng đá cuồng nhiệt. Ông từng khăn gói đi cổ vũ đội tuyển quốc gia ở SEA Games, AFF Cup. Khi biết Báo CATP tổ chức giải thưởng này, ông hào hứng nói ngay: “Bảo Quốc thấy Báo Công an TPHCM tổ chức giải này là sẽ góp phần “làm nóng”, “tăng nhiệt” hào hứng cho nền bóng đá nước nhà. Từ lâu rồi hình như sự yêu thích môn thể thao vua của người hâm mộ đã bị giảm sút phần nào. Vì thế, tôi thấy giải thưởng này rất hợp lý và nên làm. Về phần mình, tôi thích Công Phượng, Tuấn Anh và Hồng Duy của Đội U-23, Công Vinh của Đội tuyển Việt Nam. Tôi tin rằng giải thưởng này sẽ thành công tốt đẹp”.

NSƯT Bảo Quốc 

Nghệ sĩ Tấn Beo: Khích lệ cầu thủ thi đấu đẹp hơn nữa

Tấn Beo mê bóng đá nên anh không chỉ ngồi cổ vũ đội tuyển, mà còn xỏ giày ra sân đá tưng bừng. Dù phải chia sẻ quỹ thời gian bận “tối tăm” cho các lịch diễn, danh hài vẫn dành ưu tiên nhất định cho sân cỏ.

Anh chia sẻ: “Giải thưởng này sẽ tạo hiệu ứng khích lệ các cầu thủ thi đấu fair-play hơn, từ đó thúc đẩy bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển hơn nữa. Tấn Beo hy vọng giải thưởng này sẽ được tổ chức thường niên. Riêng Tấn Beo thích Công Phượng, Văn Toàn và đặc biệt đánh giá cao Tuấn Anh.

Nghệ sĩ Tấn Beo

Đây là lứa cầu thủ được đào tạo bài bản từ nhỏ, nên các em đá rất có đẳng cấp. Công Phượng đá hoa mỹ, lắt léo, ai xem cũng thích. Tuấn Anh đi bóng thông minh, đích thực là nghệ sĩ trên sân cỏ. Đây cũng là cầu thủ có lợi thế khi tranh chấp bóng nếu chúng ta gặp một đội nước ngoài mạnh, bởi vì Tuấn Anh ngoài thể lực và chiều cao tốt, còn có cái đầu thông minh để phân tích đường bóng”.

Ca sĩ Phương Thanh: Giải thưởng sẽ góp phần tạo ra những thần tượng đẹp

Tình yêu bóng đá của Phương Thanh nổi tiếng trong giới nghệ sĩ lâu nay. Tại SEA Games 28, Phương Thanh là Đại sứ của Đoàn thể thao Việt Nam. Cô theo đoàn sang Singapore hơn 10 ngày để cổ vũ tinh thần chiến đấu cho các VĐV. Nữ ca sĩ còn đứng ra thành lập đội bóng nghệ sĩ.

Chia sẻ về Giải thưởng “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015” do người hâm mộ bình chọn, giọng ca Trống vắng cho rằng đây là ý tưởng hay, sẽ ảnh hưởng tích cực đến làng bóng đá, góp phần tạo ra những thần tượng đẹp đúng nghĩa cho làng túc cầu Việt Nam.

Ca sĩ Phương Thanh

Bên cạnh việc đánh giá cao Công Phượng, cô cũng tiết lộ chân tình rằng mình luôn yêu cả đội bóng, luôn cổ vũ cho cả tập thể để các cầu thủ được tiếp thêm sức mạnh tinh thần.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Đây là sân chơi rất cần thiết

Là nhạc sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit “khủng” như Vầng trăng khóc, Nhật ký của mẹ, Con đường mưa, Chiếc khăn gió ấm..., Nguyễn Văn Chung còn nổi tiếng mê bóng đá. Anh từng tham gia đội bóng nghệ sĩ mang tên Star United tại TPHCM.

Nhạc sĩ Chiếc khăn gió ấm cho rằng, giải thưởng này do người hâm mộ bình chọn, nên chắc chắn cầu thủ được tôn vinh là người thực sự chiếm được tình cảm yêu mến nhất trong lòng người hâm mộ. Đây là sân chơi rất cần thiết để mang những giá trị thể thao chân chính đến toàn xã hội.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung 

Anh cũng đưa ra những phân tích xác đáng về những cầu thủ nổi trội của bóng đá nước nhà hiện nay: Công Vinh và Công Phượng là mẫu cầu thủ chắc chắn được mọi người hâm mộ, bởi họ sở hữu tài năng. Công Phượng hiền lành, kỹ thuật hay bẩm sinh. Công Vinh ngoài khả năng trên sân cỏ, còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc, phấn đấu học hành. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Chung cũng nhấn mạnh anh đánh giá cao Tuấn Anh, bởi cầu thủ này sở hữu nhiều ưu điểm về kỹ thuật, sự thông minh nhạy bén, vì đồng đội.

Ca sĩ Lương Viết Quang: Thêm giải thưởng, thêm niềm vui

Cuộc bầu chọn “Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất năm 2015” của Báo Công an TPHCM rất ý nghĩa. Giải động viên các cầu thủ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa. Cũng như bên lĩnh vực nghệ thuật có nhiều giải thưởng để vinh danh các nghệ sĩ, trong thể thao mỗi khi có thêm một giải thưởng thì đó là niềm vui, hạnh phúc, động lực vươn lên của người trong cuộc.

Ca sĩ Lương Viết Quang (thứ hai từ phải sang) ra sân thi đấu

Đặc biệt, Quang rất thích việc chính người hâm mộ bầu chọn để tìm ra cầu thủ thắng giải. Vì đây là môn thể thao vua mang đến sự sảng khoái, yêu thích cho người hâm mộ. Nếu chúng ta cứ xoáy vào chuyên môn thì đôi khi người hâm mộ lại không quan tâm đến điều đó lắm. Cũng có nhiều người am hiểu sâu chuyên môn bóng đá, nhưng số lượng đó không nhiều bằng người hâm mộ.

Bóng đá mà không có khán giả thì sẽ chết, sân vận động mà không có khán giả thì mất đi 80% nguồn động viên cho các cầu thủ rồi. Cho nên hướng đến người hâm mộ rất là hay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang