Bàn thắng từ khoảng cách 50m của tuyển thủ CH Czech phá kỷ lục Euro

Thứ Ba, 15/06/2021 19:25

|

(CAO) Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã ghi nhận bàn thắng của tuyển thủ Patrik Schick (CH Czech), ghi vào lưới Scotland vào tối hôm qua từ khoảng cách 49,7m, đã lập kỷ lục mới tại các kỳ Euro. 

Bàn thắng của Patrik Schick được thực hiện từ khoảng cách 49,7m, vượt qua kỷ lục cũ do Torsten Frings ghi cho tuyển Đức tại Euro 2004, với khoảng cách 38,6m.

Bàn thắng từ khoảng cách 50m của tuyển thủ CH Czech phá kỷ lục Euro

HLV đội tuyển CH Czech, Jaroslav Silhavy cũng đã dành những lời có cánh cho cậu học trò của mình: "Cậu ấy có thể xem là một tài năng bóng đá và luôn biết thể hiện mình đúng lúc. Nói vui thì bàn thắng đó khiến trái bóng như một vật thể bay không xác định (UFO), nó rất nhanh và có lực, rất khó để thủ môn cản phá. Phải rất lâu rồi mới có một bàn thắng mang lại nhiều cảm xúc tới thế!".

Giới chuyên môn cũng đánh giá cao về bàn thắng này nhưng chủ nhân của nó lại tỏ ra khiêm tốn, Patrik Schick đã phát biểu trước truyền thông về tuyệt phẩm của mình: "Tôi quan sát thấy thủ môn Scotland dâng lên quá cao, trong đầu nhanh chóng lóe lên suy nghĩ về một cú dứt điểm. Tôi nhanh chóng thực hiện nó và cũng bất ngờ khi nó trở thành một cú sút hiểm hóc và thành bàn".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang