Thomas Muller sẽ vắng mặt trong trận gặp Hungary

Thứ Ba, 22/06/2021 14:41

|

(CAO) Người đại diện phát ngôn của tuyển Đức đã xác nhận Thomas Muller sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Hungary vì chấn thương đầu gối.

Người đại diện phát ngôn của tuyển Đức, Jens Grittner thông báo với truyền thông: "Chúng tôi phải liên tục theo dõi tình trạng của Muller nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ không tham dự trận cuối cùng của vòng bảng".

Ngoài Muller còn 3 cầu thủ khác không có mặt ở buổi tập mới đây của tuyển Đức là: Mats Hummels, Ilkay Gundogan và Lukas Klostermann. Hummels cũng dính chấn thương đầu gối nên khả năng cao cũng không tham dự trận đấu cuối vòng bảng, trong khi Gundogan và Klostermann chỉ gặp vấn đề về cơ nên có thể vẫn còn khả năng "góp mặt".

Thomas Muller sẽ vắng mặt trong trận gặp Hungary - Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, chấn thương của Muller thật sự làm ban huấn luyện và người hâm mộ Đức lo lắng. Bởi anh được xem là người chơi tốt nhất của đội Đức trong trận thắng Bồ Đào Nha 4-2.

Trận đấu cuối của tuyển Đức được đánh giá là khá "nhàn nhã" khi chỉ gặp đội yếu nhất bảng Hungary, trong khi trận đấu còn lại là màn "cân não" giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Pháp chắc chắn sẽ gặp khó khăn vì Bồ Đào Nha phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang