Tuyển Anh mất thêm hai cầu thủ Mount và Chilwell trong trận gặp CH Czech

Thứ Ba, 22/06/2021 21:18

|

(CAO) Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã ra thông báo xác nhận Mason Mount và Ben Chilwell sẽ phải cách ly đến hết ngày 28-6, đồng nghĩa với việc không thể tham dự trận đấu với tuyển CH Czech.

Trong thông báo của FA có đoạn: "Hai cầu thủ Mason Mount và Ben Chilwell phải cách ly đến hết ngày 28-6. Như vậy, họ sẽ không thể tham dự trận đấu với CH Czech".

Hai cầu thủ tuyển Anh được cho là đã tiếp xúc với tiền vệ Scotland, Billy Gilmour, người được xác định dương tính với nCoV vào hôm 21-6. Ngay khi nhận được tin, Mount và Chilwell ngay lập tức bị đưa đi cách ly nhằm phòng dịch lây lan trong tuyển Anh.

Tuyển Anh mất thêm hai cầu thủ Mount và Chilwell trong trận gặp CH Czech

Điều khiến ban huấn luyện tuyển Anh lo lắng là hai cầu thủ này không thể kịp tham gia vòng knock-out sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 26-6 tới 29-6, bởi thời hạn cách ly của hai cầu thủ này là tới 28-6. 

Tuyến giữa tuyển Anh hiện đang chơi khá ăn ý với bộ ba Mason Mount, Kalvin Phillips và Declan Rice. Việc Mason Mount không thể tham gia trong các trận tới có thể khiến khu vực trung tâm tuyển Anh thiếu chắc chắn.

Hiện tại ở vòng bảng, Anh gần như đã chắc chắn vào vòng sau, ngay cả khi họ thất bại trong trận đấu cuối thì Anh vẫn nằm trong top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang