Bồ Đào Nha lủng củng nội bộ khi đang ở 'tình thế khó'

Thứ Ba, 22/06/2021 10:54

|

(CAO) Đội tuyển Bồ Đào Nha cần ít nhất một kết quả hòa trước Pháp để chắc chắn vượt qua vòng bảng Euro 2020. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn, bởi nhiệm vụ cầm chân Pháp, đội được xem là mạnh nhất bảng không hề đơn giản, chưa kể Bồ Đào Nha đang trong tình trạng lủng củng nội bộ.

Theo cựu HLV Graeme Souness, Bruno Fernandes cho biết, tuyển Bồ Đào Nha đang rơi vào tình trạng lủng củng nội bộ ngay trước thềm đại chiến với Pháp. Các cầu thủ đang "bằng mặt không bằng lòng" với Bruno Fernandes.

Trong thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức, Fernandes thi đấu mờ nhạt, tranh chấp kém, thậm chí mắc lỗi chuyền hỏng, dẫn tới bàn thua thứ tư. Tuy nhiên, cầu thủ này lại thường xuyên quát nạt trên sân, chỉ trích đồng đội. Một số nguồn tin giấu tên còn cho biết nhiều cầu thủ Bồ Đào Nha đã thể hiện thái độ không hài lòng với Fernandes.

Bruno Fernandes gần như "mất hút" trong thất bại 2-4 của Bồ Đào Nha trước Đức - Ảnh: EPA

Cựu tiền đạo Arsenal, Ian Wright nhận xét: "Fernandes là thủ lĩnh của Manchester United, không ai hoài nghi khả năng của cậu ấy. Nhưng cần phải có thời gian học hỏi để trở thành thủ lĩnh. Chúng tôi từng có thủ lĩnh tài năng là Dennis Bergkamp, anh ấy có hầu hết mọi thứ và được nhiều người kính nể, tôi chưa bao giờ thấy anh mang thái độ khó chịu với đồng đội cả trong và ngoài sân cỏ.

Fernandes dường như muốn mọi thứ hoàn hảo nhưng bản thân anh ấy còn làm chưa tốt. Việc quát nạt hay khó chịu chỉ làm đồng đội thi đấu không tập trung, gây mất tinh thần, thậm chí có thể làm 'tan rã' sự gắn kết giữa các thành viên trong đội".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang