Tuyển Đức chỉ trích lãn nhau trước thất bại ở Euro 2020

Thứ Ba, 06/07/2021 22:01

|

(CAO) Việc tuyển Đức dừng bước ở vòng 1/8 Euro 2020, khiến nhiều người cảm thấy rất thất vọng, không chỉ nội bộ thuyển Đức mà những huyền thoại của bóng đá nước này đã lên tiếng chỉ trích HLV và một số cá nhân trong đội. 

Euro 2020, tuyển Đức bị loại ở vòng 1/8, sau khi để thua tuyển Anh với tỷ số 0-2 và ngậm ngùi chia tay giải đấu. Trong đó, Thomas Muller có một cơ hội ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Thomas Muller với pha "hỏng ăn" đáng tiếc trong trận gặp tuyển Anh

Tiền đạo Thomas Muller đã nói với truyền thông với sự không hài lòng về chiến thuật của cựu HLV Joachim Loew: "Chúng tôi đã có sai lầm trong chiến thuật, toàn đội tập trung chơi phòng ngự, lối chơi này khiến các cầu thủ không thể phát huy hết vai trò của mình. Nhưng không thể chỉ trích rằng chúng tôi không cố gắng, các cầu thủ luôn thi đấu với niềm tự hào và khát khao chiến thắng".

Muller chưa đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với tuyển Đức hay không vì HLV Hansi Flick vừa đảm nhận vị trí thay ông Joachim Loew chưa có kế hoạch cụ thể với đội tuyển. Điều này là nguyên nhân chính khiến Muller tỏ ra do dự trong việc tuyên bố chia tay tuyển quốc gia.

Huyền thoại Lothar Matthaus

Trong khi đó, huyền thoại Lothar Matthaus lại đưa ra chỉ trích nặng nề ngôi sao Toni Kroos sau thất bại của tuyển Đức tại Euro 2020: "Những pha bóng của Kroos quá màu mè, trong khi hiệu quả lại không cao. Cậu ấy cũng không thể hiện được vai trò của người thủ lĩnh hay tầm ảnh hưởng có thể thay đổi cục diện trận đấu. Với những quả tạt như của Kroos, thì Ginter hay Hummels cũng làm được. Rõ ràng, cậu ấy đã chơi dưới sức mình và thiếu tự tin trong những trận đấu quan trọng".

Sau Euro 2020, HLV Joachim Loew đã nói lời "chia tay" tuyển Đức, nhường chỗ cho Hansi Flick. Toni Kroos cũng tuyên bố giã từ đội tuyển, nhiều trụ cột khác được cho nhiều khả năng sẽ có quyết định tương tự là: Mats Hummuels, Thomas Muller, Ilkay Gundogan.

Toni Kroos tuyên bố giã từ đội tuyển sau Euro 2020

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang