Tây Ban Nha đón hung tin trước thềm 'đại chiến' với Ý

Thứ Ba, 06/07/2021 02:00

|

(CAO) Theo truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, hai cầu thủ Pablo Sarabia và Aymeric Laporte đang đứng trước nguy cơ lớn không thể tham dự trận đấu với Ý do dính chấn thương.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã trải qua hành trình "vắt sức" khi kéo dài trận đấu trước Croatia và Thụy Sĩ, tới loạt sút luân lưu. Rõ ràng, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của các cầu thủ Tây Ban Nha.

Trong số đó có hai cầu thủ Pablo Sarabia và Aymeric Laporte đang đứng trước nguy cơ cao không thể tham dự trận đấu với Ý. Theo bác sỹ đội tuyển, Pablo Sarabia đã gặp vấn đề về khớp háng nên chắc chắn không thể ra sân. Trong khi trung vệ Aymeric Laporte cũng xác nhận có chấn thương nhưng khả năng ra sân còn chưa chắc chắn.

Sự vắng mặt của hai cầu thủ này ảnh hưởng khá lớn tới sức mạnh của đội tuyển Tây Ban Nha. Pablo Sarabia là nhân tố quan trọng trên hàng công, trong khi Aymeric Laporte là trụ cột của hàng thủ.

Tây Ban Nha đón hung tin trước thềm "đại chiến" với Ý

Aymeric Laporte cũng là cầu thủ có nền tảng thể lực tốt, rất phù hợp để chơi cả trận. Theo thống kê thì anh là người duy nhất thi đấu trọn vẹn cả hai trận mà Tây Ban Nha phải thi đấu hiệp phụ.

Phía Ý cũng chịu cảnh mất người khi hậu vệ cánh trái Spinazzola phải chia tay Euro 2020 vì dính chấn thương nặng trong trận gặp Bỉ. Dự kiến, anh cần ít nhất 4 tháng để bình phục chấn thương.

Trận bán kết Euro 2020 giữa Ý và Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ (theo giờ Hà Nội), ngày 7-7.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang