6 gương mặt triển vọng bước ra từ EURO được nhiều CLB săn đón

Thứ Hai, 05/07/2021 22:31

|

(CAO) Nhiều gương mặt trẻ chơi nổi bật tại Euro 2020 đang trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn. 

Thủ môn Yann Sommer (Thụy Sĩ)

Yann Sommer hiện đang chơi cho câu lạc bộ Đức là Borussia Mönchengladbach. Trong trận tứ kết Euro 2020, Thụy Sĩ gặp Tây Ban Nha, Sommer có tổng cộng 10 lần cản phá thành công, trở thành thủ môn đầu tiên có 10 pha cứu thua trong một trận đấu tại Euro 2020

Đến khi bước vào loạt luân lưu cân não, anh cũng là người khiến các chân sút Tây Ban Nha nhiều lần "nhụt chí". Tuy nhiên, đồng đội của Sommer đã không biết "chắt chiu" cơ hội, khiến mọi thứ "đổ sông, đổ biển".

Mikkel Damsgaard (Đan Mạch)

Damsgaard hiện đang chơi cho CLB Sampdoria, anh trước đó không gây nhiều sự chú ý vì chỉ được xem là người "trám chỗ" cho Christian Eriksen (bị đột quỵ nên phải nói lời chia tay giải đấu từ ngay trận đầu tiên). Trong chặng đường tới trận bán kết, anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình của những "chú lính chì" và được xem là nhân tố sở hữu khả năng gây bất ngờ nhất giải.

Alexander Isak (Thụy Điển) 

CLB hiện tại của Alexander Isak là Real Sociedad, anh cũng được xem là vị trí thay thế cho "gã điên" Zlatan Ibrahimovic vì bị chấn thương. Tuy nhiên, anh đã thi đấu xuất sắc vượt hơn cả mong đợi, Isak đã làm "khuynh đảo" hàng thủ Tây Ban Nha, Slovakia. Cầu thủ này chỉ mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện "nhãn quan" đọc trận đấu cực tốt. Hầu hết các chuyên gia đều dành hết lời khen ngợi trước màn thể hiện của cầu thủ này.

Manuel Locatelli (Ý)

Locatelli đang chơi cho CLB không mấy tên tuổi U.S. Sassuolo Calcio, anh cũng là một ngôi sao bất ngờ tỏa sáng sau khi thay thế Marco Verratti phải "dừng cuộc chơi" vì chấn thương. Anh đã chứng minh việc có thể chơi đa năng, thể hiện tài xâm nhập vòng cấm, của đối phương theo cách rất nhanh và bất ngờ. Theo nhiều nguồn tin, thì Arsenal đã chính thức gởi lời đề nghị mua Locatelli, tuy nhiên, nhiều ông lớn khác như: Juventus, Borussia Dortmund,... cũng đang muốn có chữ ký của tiền vệ này.

Robin Gosens (Đức)

Đảm nhận vị trí hậu vệ tại CLB Atalanta, Gosens có mùa thi đấu không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, Euro 2020 lại bất ngờ trở thành sân khấu cho cầu thủ này trình diễn. Anh chơi ấn tượng trong trận thắng Bồ Đào Nha với tỷ số 4-2, thậm chí anh còn góp 1 bàn trong chiến thắng này. 

Gosens tiếp tục gây ấn tượng với 2 lần tắc bóng thành công và 5 lần thu hồi bóng khi Đức gặp Hungary. Đáng tiếc là dù hết sức cố gắng Đức vẫn phải dừng bước tại Eur 2020. Hiện Gosens đang trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB như: Barcelona, Juventus, Chelsea,...

Attila Szalai (Hungary)

Hungary ban đầu được xem là "đội lót đường" tại bảng tử thần nhưng Szalai và các đồng đội đã chứng minh quan điểm quan điểm đó thật sự sai lầm. Hungary khiến Bồ Đào Nha "toát mồ hôi" tới phút 84 mới chịu thất bại, sau đó họ còn cầm hòa Pháp lẫn Đức. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha và Pháp đã "bắt tay nhau" với một trận hòa, khiến họ phải ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Đáng chú ý nhất trong đội hình Hungary là Fenerbahce, cầu thủ đang chơi cho CLB Fenerbahce thi đấu vô cùng chắc chắn và bản lĩnh, được xem như nhân tố không thể thiếu trong đội. Một số CLB đang chú ý tới cầu thủ này là: Aston Villa, Leicester City, West Ham.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang