Cầu thủ Eriksen xuất hiện trước công chúng sau khi xuất viện

Chủ Nhật, 04/07/2021 14:46

|

(CAO) Eriksen xuất viện vào ngày 18-6, đến thăm các đồng đội ở đội tuyển Đan Mạch, rồi về nhà tại thành phố Odense để nghỉ ngơi. Mới đây, anh đã xuất hiện trên một bức ảnh cùng một cổ động viên nhí hôm 2-7. 

Đây được cho là hình ảnh công khai lần đầu tiên của Eriksen tại nơi công cộng sau sự cố đột quỵ trên sân, trong trận Đan Mạch gặp Phần Lan ngày 12-6, ở vòng bảng Euro 2020. Anh đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và may mắn thoát chết. 

Hiện Eriksen đã được phẫu thuật để ghép một máy khử rung tim (ICD) vào người, nhằm tránh tình trạng tương tự trong tương lai. Anh đã xuất viện vào ngày 18-6, đến thăm các đồng đội ở đội tuyển Đan Mạch, rồi về nhà tại thành phố Odense để nghỉ ngơi.

Từ đó đến nay anh chưa có tấm hình nào xuất hiện trước công chúng, đây cũng là lần đầu tiên Eriksen chụp ảnh chung trở lại với cổ động viên. Địa điểm của bức hình được xác định là tại bãi biển Tidvilde Strand ở phía Bắc Đan Mạch, cách Copenhagen khoảng 60km.

Eriksen chụp hình chung với fan nhí

Người phát hiện và xin chụp hình chung với Eriksen là cổ động viên nhí, Bjorn Bindzus: "Chúng tôi đang tham gia một buổi chụp hình thì bất ngờ nhìn thấy anh ấy, lúc đó khoảng giờ ăn trưa. Khi anh ấy dừng nói chuyện với bạn, tôi đã tới xin chụp hình chung. Tôi luôn xem đội tuyển quốc gia thi đấu và cầu thủ yêu thích của tôi là Christian Eriksen. Thật vui khi anh ấy khỏe mạnh, tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Tuyển Đan Mạch của Eriksen vừa đánh bại CH Séc 2-1 trong trận tứ kết Euro vào đêm qua, để giành quyền vào bán kết Euro 2020. Rõ ràng, họ đang mơ về trận chung kết để có thể viết nên một câu chuyện cổ tích.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang