Frankfurt vô địch cúp quốc gia Đức

Chủ Nhật, 20/05/2018 08:54

|

(CAO) Trong một ngày thi đấu vô duyên của các chân sút, nhà vô địch Bundesliga đã phải nhận thất bại cay đắng trong trận chung kết cúp quốc gia Đức.

Bayern Munich khởi đầu trận đấu một cách khá suôn sẻ với việc kiểm soát thế trận và sớm khiến khung thành đối phương gặp sóng gió. Phút thứ 7, Lewandowski có cú đá phạt nhưng bóng đã dội xà ngang.

Các chân sút của Bayern nỗ lực tấn công ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Ảnh: Reuters

Những tưởng Bayern sẽ áp đảo hoàn toàn Frankfurt thì 4 phút sau, bất ngờ đã xảy ra. Xuất phát từ tình huống Thiago để mất bóng bất cẩn ngay bên phần sân nhà, Rebic thoát xuống và tung cú dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Sau khi nhận bàn thua, Bayern càng đẩy cao đội hình tạo sức ép về phía khung thành đối phương.

Ante Rebic tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn vào lưới thủ thành Ulreich. Ảnh: Reuters

Thế nhưng trong những phút còn lại của hiệp 1, các chân sút của Bayern đều không thể ghi được bàn thắng. Lần lượt Mueller, Kimmich rồi Lewandowski được trao những cơ hội cực kỳ thuận lợi nhưng đều dứt điểm ra ngoài.

Bayern liên tục phung phí cơ hội.

Sau giờ nghỉ giải lao, Bayern mới tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số. Phút 53, Kimmich thực hiện pha căng ngang cho Lewandowski băng vào dứt điểm tung lưới Frankfurt. Những tưởng trận đấu đã cân bằng thì bất ngờ lại một lần nữa diễn ra.

Lewandowski ghi bàn cân bằng tỉ số. Ảnh: Reuters

Phút 82, trong một pha phản công tưởng chừng vô hại, Rebic thực hiện pha bứt tốc vượt mặt Hummels rồi dứt điểm khéo léo hạ gục thủ thành Ulreich. Sau bàn thua thứ 2, trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng khi 2 đội liên tục tổ chức những pha tấn công.

Frankfurt nâng cao chiếc cúp vô địch.

Tuy nhiên, dấu chấm hết cho Bayern đến ở phút 90+6 khi Gacinovic dốc bóng từ phần sân nhà sang sân đối phương rồi dứt điểm, ấn định chiến thắng 3-1 cho Frankfurt. Hạ gục Bayern Munich một cách đầy bất ngờ, Frankfurt chính thức trở thành thành tân vương của cúp quốc gia Đức 2017/18.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang