Pogba lập cú đúp, Man Utd thắng trận mở màn

Thứ Năm, 20/09/2018 09:05

|

(CAO) Đến làm khách trên sân của Young Boys, HLV Mourinho cùng các học trò có chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà. Trong trận đấu này, Pogba đã tỏa sáng và mang về cho mình cú đúp, bàn thắng còn lại được ghi do công của Martial.

Dù thi đấu trên sân nhà nhưng Young Boys vẫn bị đánh giá rất thấp khi tiếp đón Man Utd. Chính vì vậy, đội chủ nhà quyết định chọn lối đá phòng ngự số đông và chơi tạt cánh nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn.

Lối chơi phòng ngự số đông được Young Boys áp dụng ngay từ đầu trận. Ảnh: Getty Images

Những phút đầu của trận đấu tính hiệu quả của chiến thuật này đã phát huy tác dụng, tuy nhiên vì chơi phòng ngự số đông nên Young Boys không tạo được đột biến trong những pha tấn công. Sau vài phút đầu thăm dò, Man Utd bắt đầu lấy lại thế trận và tổ chức tấn công.

Pogba chứng tỏ đẳng cấp của mình sau pha dứt điểm tầm xa. 

Phút 35, tiền vệ Pogba đã có cú nã đại bác tầm xa, mở tỷ số cho trận đấu. Có được bàn thắng, Quỷ đỏ chủ động chơi chậm và an toàn ở khu vực trung tuyến. Pogba và Fred hoàn toàn làm chủ khu vực trung tâm đã giúp Man Utd khống chế hoàn toàn các pha lên bóng của Young Boys. Phút 44, hậu vệ Mbabu để bóng chạm tay trong vòng cấm, Pogba đã thực hiện thành công quả 11m, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ.

Trên chấm 11m, tiền vệ người Pháp không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cho mình trong ngày đầu ra quân tại Champions League. Ảnh: Getty Images

Sang hiệp thi đấu thứ 2, không còn gì để mất Young Boys tràn lên tấn công nhưng vẫn không thể tạo ra được tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn David De Gea. Tấn công quá nhiều nhưng không có bàn thắng, Young Boys phải nhận thêm một bàn thua nữa do công của Martial ở phút 66.

Martial ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Tỷ số 3-0 được giữ nguyên đến hết trận và Quỷ đỏ có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Chiến thắng này cũng giúp Man Utd tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng H (do hơn Juventus về hiệu số).

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang